Khoa học - Công nghệ

HP Omen và HP Victus 16 2023 xứng đáng là laptop gaming top đầu?

Theo Vietnam+ 30/10/2023 08:58

Bộ đôi “ngựa chiến” HP OMEN 16 và HP Victus 16 là các đại diện ấn tượng cho sản phẩm máy tính cá nhân, hướng tới nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng khi làm việc và chơi game chuyên nghiệp.

HP Omen va HP Victus 16 2023 xung dang la laptop gaming top dau? hinh anh 1
Sức mạnh ẩn sau hai siêu phẩm Gaming - Chiến những trận game nhiệt nhất với settings cao nhất

Hai siêu phẩm laptop gaming-HP Omen 16 và HP Victus 16 2023 với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế xịn sò và khả năng đa nhiệm - lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn trong thế giới game và công nghệ hàng ngày.

Bộ đôi “ngựa chiến” HP Omen 16 và HP Victus 16 là các đại diện ấn tượng cho sản phẩm máy tính cá nhân, hướng tới nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng khi làm việc và chơi game chuyên nghiệp.

Sức mạnh ẩn sau hai siêu phẩm Gaming-Chiến những trận game nhiệt nhất với settings cao nhất

Được coi là một trong những “quái vật hiệu năng”, laptop HP Omen 16 (2023) ghi điểm với sự kết hợp ấn tượng giữa bộ xử lý Intel Core i9-13900HX cùng đồ họa GPU NVIDIA GeForce RTX 4080.

Đây là dòng Omen 16 mạnh nhất từ trước đến nay, với mức cải thiện khung hình/giây (FPS) qua từng thế hệ là 119% khi chiến tựa game Cyberpunk 2077. Người dùng có thể chơi những tựa game mới nhất hoặc hoàn thành các tác vụ công việc tính toán đòi hỏi hiệu suất cao một cách dễ dàng.

Laptop HP Omen 16 2023 đã chứng tỏ rằng nó không chỉ đơn thuần là một chiếc máy tính xách tay thông thường, mà còn là một siêu phẩm với hiệu năng “cực khủng” dành cho các game thủ chuyên nghiệp.

“Gà chiến cùng nhà” HP Victus 16 cũng không kém cạnh khi lựa chọn bộ xử lý Intel Core i7-13700HX. HP Victus 16 cũng được trang bị kèm card đồ họa GPU NVIDIA GeForce RTX™ 4070, đảm bảo hiển thị hình ảnh đẹp mắt, đồ họa mượt mà, không giật lag khi người dùng chơi những tựa game hàng đầu.

Cả hai máy tính xách tay đều có kiến trúc lai nâng cấp hiệu suất mới nhất của Intel sử dụng hai loại lõi (Lõi hiệu suất và Lõi hiệu quả) phối hợp cho hiệu suất tối ưu nhất. Truyền phát, sáng tạo và cạnh tranh ở cấp độ cao nhất-bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 đẩy lối chơi của bạn vượt xa hiệu năng, mang đến cho bạn sức mạnh để làm tất cả.

Là các sản phẩm thế hệ mới đi kèm với tính năng nổi trội của HP, cả 2 dòng máy HP Omen 16 và HP Victus 16 đều tích hợp tính năng Omen Dynamic Power trong giải pháp Omen Gaming Hub. Người dùng có thể tối ưu hóa dung lượng của vi xử lý và vi đồ họa theo thời gian thực, đồng thời phân bổ dung lượng linh hoạt giữa hai vi mạch để bộ nhớ có thêm không gian trống và duy trì hiệu suất trong trò chơi hoặc ứng dụng.

Nói cách khác, cả hai sản phẩm này đã nâng tầm trải nghiệm gaming lên một tầm cao mới với hiệu năng mạnh mẽ và tùy chỉnh linh hoạt, đảm bảo với setting cao khi người dùng trải nghiệm thực tế trên một số dòng game thịnh hành.

Công nghệ đắm chìm vào thế giới giải trí-hóa mình thành nhân vật yêu thích siêu chân thực

Đối với mọi game thủ, màn hình hiển thị là một yếu tố quan trọng trực tiếp quyết định đến chất lượng trải nghiệm khi chơi. HP Omen 16 sở hữu màn hình QHD 16.1 inch với tần số quét lên đến 240Hz, cho phép người chơi tận hưởng hình ảnh sống động và mượt mà. Độ phủ màu 100% sRGB bảo đảm sự hiển thị chính xác của màu sắc trong các trò chơi và nội dung sáng tạo.

HP Omen va HP Victus 16 2023 xung dang la laptop gaming top dau? hinh anh 2
Nhập mô tả cho ảnh

HP Victus 16, mặc dù không có tần số quét cao như OMEN nhưng sở hữu một tấm nền IPS cho hình ảnh đẹp và rõ nét. Bất kể bạn chọn sản phẩm nào, cả hai đều có thiết kế viền siêu mỏng để tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và không gì bị che khuất.

Không chỉ có sự cải tiến về màn hình, HP Omen 16 trang bị bàn phím RGB đổi màu 4 vùng trong khi HP Victus 16 2023 đổi mới với bàn phím RGB đổi màu 1 vùng để nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng, thêm màu sắc riêng trong thế giới giải trí của bạn.

HP Omen va HP Victus 16 2023 xung dang la laptop gaming top dau? hinh anh 3
Bàn phím chuyển màu 4 vùng trên HP Omen 16 2023

Không lo nóng, không lo lag

Một vấn đề thường gặp khi chơi game trên laptop là nhiệt độ và hiện tượng giật lag. Cả hai sản phẩm nhà HP đều có giải pháp tản nhiệt đỉnh cao. HP Omen 16 2023 sử dụng thiết kế quạt tản nhiệt mới mỏng hơn 2.5 lần, cùng với luồng khí nhiều hơn 29% so với phiên bản năm 2022.

HP Omen va HP Victus 16 2023 xung dang la laptop gaming top dau? hinh anh 4
OMEN Tempest Cooling-Hệ thống tản nhiệt đặc trưng của dòng máy gaming HP

Omen Tempest Cooling trong Omen Gaming Hub giúp máy quản lý nhiệt độ một cách chính xác, đảm bảo về nhiệt độ khi chơi game trong thời gian dài. Công nghệ này có mặt trên cả 2 dòng máy Omen và Victus để mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà khi máy vẫn luôn mát mang đến hiệu năng tối đa trên mọi phân khúc laptop gaming của HP.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu laptop HP Omen 16 2023 có giá bán khởi điểm là 58,990,000 VND, laptop HP Victus 16 2023 có giá bán khởi điểm 26,990,000 VND. Khi mua hai sản phẩm máy tính xách tay HP Omen 16 và HP Victus 16, khách hàng đều sẽ được hỗ trợ bảo hành 01 năm tại nhà.

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HP Omen và HP Victus 16 2023 xứng đáng là laptop gaming top đầu?