Hotboy Lâm Phúc cao 1,85m, từng nặng 100kg khiến Mỹ Tâm rung động ở Vietnam Idol

25/08/2023 05:30

Ở vòng Nhà hát của Vietnam Idol, Mỹ Tâm cho biết giọng hát thổn thức của Lâm Phúc đã làm cô 'rung động'. Lâm Phúc còn được cô khen có giọng hay hơn cả Đức Phúc khi đi thi.

Lâm Phúc sinh năm 2004 và là sinh viên ngành Truyền thông của trường Đại học RMIT. Chàng sinh viên gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát già dặn, ngoại hình điển trai cùng chiều cao 1,85m. Chiến thắng ở vòng Nhà hát của Vietnam Idol, Lâm Phúc khiến Mỹ Tâm bị rung động bởi giọng ca thổn thức và cách hát già dặn. Còn nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét giọng hát là "thứ vũ khí trời cho" của thí sinh 19 tuổi.

Lâm Phúc hát "Đúng cũng thành sai":

Ở vòng Tuyển chọn, với bài 'Tâm sự cùng người lạ', Lâm Phúc được Mỹ Tâm nhận xét có giọng hát hay và chắc hơn Đức Phúc khi cùng tuổi và đoạt vé vàng. Lâm Phúc vui và tự hào khi được so sánh cùng với đàn anh nhưng sẽ tự tập luyện, trau dồi kỹ năng để xây dựng hình tượng riêng. 
Sau tập 1 của vòng Nhà hát, Lâm Phúc lọt top 15 của Vietnam Idol 2023 với bài 'Có người' của Tiên Cookie. Chia sẻ với VietNamNet, Lâm Phúc cho biết đã tập trung tập luyện thanh nhạc và kỹ năng trình diễn cẩn thận cho vòng Nhà hát. Thí sinh bật mí điểm yếu là kỹ năng trình diễn và sẽ chú trọng khắc phục điều này.
"Trong quá trình tham gia cuộc thi, điều làm tôi thoải mất nhất là lúc ngủ vì khá áp lực trong việc chuẩn bị bài thi. Tất cả thí sinh đều phải luyện tập liên tục với giám đốc và cố vấn âm nhạc. Vậy nên, chỉ có khi ngủ là thực sự thư giãn", Lâm Phúc chia sẻ.

Lâm Phúc hát 'Có người':

Lâm Phúc tâm sự từng nặng đến 100kg và bị chê bai. Anh cố gắng giảm cân và hoàn thiện nhưng đôi khi vẫn còn tự ti. Hiện tại, anh trưởng thành hơn sau những. Lâm Phúc thích tập gym và hơi “lười” tham gia những môn thể thao có tính đối kháng. Lâm Phúc tự tin điểm mạnh là dám làm và dám thử sức, điểm yếu là hay phân vân nên muốn bản thân quyết đoán hơn để nắm bắt tốt những cơ hội và tiết kiệm thời gian.
"Bản năng là một thế mạnh, một nền tảng tốt cho cuộc thi cũng như tôi luôn cố gắng để theo đuổi hình ảnh thật đơn giản, gần gũi với khán giả. Tôi mong khán giả sẽ thích những năng lượng này", Lâm Phúc chia sẻ. Anh tự hào khi gia đình luôn là điểm tựa vững chãi, ủng hộ và tạo điều kiện để anh phát triển và sống đúng với chính cá tính, đam mê.
Ca sĩ Hà Nội cho biết ngành Truyền thông tại Đại học RMIT giúp anh rèn được đôi mắt nhạy bén, suy nghĩ phân tích thị trường và khán giả. Đồng thời, việc học còn giúp Lâm Phúc có thêm góc nhìn riêng về âm nhạc ngoài khía cạnh chuyên môn.

Tuấn An

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hotboy Lâm Phúc cao 1,85m, từng nặng 100kg khiến Mỹ Tâm rung động ở Vietnam Idol