Hợp tác, đồng hành với khách hàng để phát triển

01/12/2015 16:49

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Hải Dương được thành lập tháng 7 - 1988.



VietinBank Hải Dương luôn nỗ lực đổi mới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn   


Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, VietinBank Hải Dương đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh. Trong khoảng thời gian đó, VietinBank Hải Dương đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Chiến công hạng ba, Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba, cờ thi đua của UBND tỉnh, cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, bức trướng của Tỉnh uỷ mang dòng chữ: “Năng động, hiệu quả, an toàn và phát triển vì sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá tỉnh Hải Dương".

“Hợp tác - đồng hành - cùng phát triển” là chủ đề của hội nghị khách hàng năm nay được VietinBank chi nhánh Hải Dương tổ chức với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững, là cơ hội giao lưu giữa ngân hàng và khách hàng. Bám sát chỉ tiêu phát triển chính trị, kinh tế, xã hội theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, VietinBank Hải Dương quyết tâm đổi mới, vươn lên, khắc phục mọi khó khăn, đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp. Năm 2015, VietinBank Hải Dương chuyển đổi sâu rộng mô hình tín dụng tạo bước đột phá căn bản để thực hiện mục tiêu gia tăng thị phần, nâng cao chất lượng tín dụng, chất lượng phục vụ khách hàng. Thay đổi mô hình tín dụng và chuyên môn hóa cao các khâu trong quy trình cấp tín dụng tại chi nhánh và trụ sở chính hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất đi đôi với nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tiêu chí hàng đầu của VietinBank Hải Dương là “hướng tới khách hàng”. Từ đó, VietinBank Hải Dương đã ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, thực hiện văn hóa VietinBank chuyên nghiệp, thân thiện, gắn kết cùng sự phát triển bền vững của khách hàng. Trong nhiều giao dịch, khách hàng chỉ cần thực hiện tại nhà trên mạng internet, bảo đảm nhanh chóng, thuận tiện, bảo mật, an toàn cao.

VietinBank Hải Dương thay đổi công tác phát triển, bán sản phẩm và mô hình phục vụ khách hàng. Bên cạnh việc duy trì và gắn bó bền chặt với khách hàng hiện hữu, VietinBank Hải Dương đẩy mạnh mở rộng khách hàng mới từ các hiệp hội ngành nghề, chú trọng phát triển khách hàng thông qua các khách hàng hiện hữu, khách hàng mới là đối tác của các khách hàng quen thuộc. VietinBank Hải Dương thực hiện nhiều sản phẩm cho vay đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng các chương trình như cho vay doanh nghiệp xuất khẩu, chung sức vươn xa, tiếp sức thành công, cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, cho vay các lĩnh vực ưu tiên, chương trình kết nối ngân hàng với doanh nghiệp… Hết 11 tháng của năm 2015, một số chỉ tiêu kinh doanh của VietinBank Hải Dương tăng trưởng khá so với năm 2014. Đó là nguồn vốn huy động đạt 99,6% kế hoạch, cho vay nền kinh tế đạt 90,3% kế hoạch, thu nhập đạt 75,6% kế hoạch...

VietinBank Hải Dương đã triển khai, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, đa dạng với nhiều tiện ích như dịch vụ thẻ, dịch vụ thu hộ ngân sách nhà nước qua tài khoản, kê khai thuế qua mạng, internet banking, dịch vụ thu hộ tiền điện, nước, điện thoại, học phí… với chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và được khách hàng đánh giá rất tốt. Ngoài ra, VietinBank Hải Dương còn làm tốt công tác tài trợ, an sinh xã hội tại tỉnh Hải Dương như trao 2 xe cứu thương chất lượng cao với đầy đủ các trang thiết bị cấp cứu hiện đại, 1 máy đo độ loãng xương bằng tia X - quang, xây 1 nhà tình nghĩa và tích cực tham gia đóng góp các quỹ từ thiện của Trung ương, địa phương với tổng giá trị tài trợ năm 2015 đạt trên 5,2 tỷ đồng.

Bà Đặng Thị Hải, Giám đốc VietinBank Hải Dương cho biết: "Quan tâm, tạo điều kiện, chia sẻ cả khi thuận lợi, lúc khó khăn với khách hàng đã góp phần tạo nên nét văn hóa doanh nghiệp, dẫn đến thành công trong kinh doanh của VietinBank Hải Dương thời gian vừa qua". 

Thời gian tới, VietinBank Hải Dương tiếp tục đổi mới về cơ cấu, quản trị điều hành, ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao phong cách phục vụ hướng tới khách hàng là trung tâm. VietinBank Hải Dương tiếp tục mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, tiện ích, cạnh tranh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, đối tác, qua đó thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. VietinBank Hải Dương sẽ hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp thay đổi mô hình tổ chức sản xuất, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, nâng cao chất lượng sản phẩm, tận dụng mọi cơ hội, tự đổi mới khi doanh nghiệp tham gia TPP. VietinBank Hải Dương cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, luôn luôn ở bên cạnh, kề vai sát cánh và sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ với tất cả khách hàng, hướng tới mục tiêu “sự thành công của khách hàng là sự thành công của ngân hàng”. VietinBank Hải Dương tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực, phẩm chất đội ngũ cán bộ, nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và khẳng định chân lý “ngân hàng và khách hàng thành công nhờ hợp tác, đồng hành, phát triển”.

Với sự nỗ lực của tất cả cán bộ, nhân viên toàn chi nhánh, năm 2015, VietinBank Hải Dương đã được Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng bằng khen về thành tích tiêu biểu trong phong trào chữ thập đỏ giai đoạn 2010-2015; UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích bảo đảm an sinh xã hội giai đoạn 2010-2015. Đơn vị tiếp tục duy trì, giữ vững danh hiệu doanh nghiệp văn hoá 5 năm giai đoạn 2010-2015…

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hợp tác, đồng hành với khách hàng để phát triển
    ss