Họp mặt chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đầy

26/07/2009 20:03

400 chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đầy và thân nhân các liệt sĩ cảnước đã có buổi hội ngộ đầy ý nghĩa trước khi đoàn ra huyện đảo PhúQuốc dự lễ truy điệu- an táng hơn 300 hài cốt liệt sĩ.


Ảnh minh họa. Nguồn internet

Kỷniệm 62 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, chiều 24-7, Tỉnh uỷ, UBNDtỉnh Kiên Giang tổ chức họp mặt đoàn 400 chiến sĩ cách mạng bị địch bắttù đầy và thân nhân các liệt sĩ cả nước, trước khi đoàn ra huyện đảoPhú Quốc dự lễ truy điệu- an táng hơn 300 hài cốt liệt sĩ tại Nghĩatrang liệt sĩ huyện và tham dự đêm giao lưu “Hào thiêng Phú Quốc”.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng biết ơnsâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, cácthương bệnh binh, chiến sĩ cách mạng tù đày trong suốt những năm chiếntranh; đồng thời báo cáo với đoàn về sự phát triển kinh tế- xã hội củatỉnh Kiên Giang trong suốt những năm vừa qua, trong đó đặc biệt là côngtác chăm lo cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sáchở địa phương.

Thay mặt đoàn, các cựu tù đã bày tỏ sự cảm ơn đếnĐảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kiên Giang đã tạo điều kiện đểđoàn về thăm lại chiến trường xưa, viếng thăm các đồng đội đã nằm lạitrên hòn đảo thân yêu của Tổ quốc.

(Theo VOV)

(0) Bình luận
Họp mặt chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đầy