Xe máy

Honda Việt Nam giới thiệu xe Sh mode 125cc phối màu mới

Theo Bnews 01/11/2023 20:23

Chiều 1/11, Công ty Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe Sh mode 125cc thay đổi phối màu mới nổi bật trên các chi tiết thiết kế của xe với giá bán từ 58,19 triệu đồng.

Honda Sh mode màu đỏ

Mẫu xe Honda Sh mode 125cc được ra mắt lần đầu vào năm 2013, chính thức gia nhập dòng xe SH, củng cố vị trí hàng đầu của dòng xe này trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Trong 10 năm đồng hành cùng triệu khách hàng Việt, Sh mode luôn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng sang trọng đậm chất châu Âu, động cơ tiên tiến và các tiện nghi cao cấp xứng tầm phong cách sống thời thượng.

Mặt đồng hồ Honda Sh mode

Sh mode 125cc sở hữu thiết kế tổng thể nhỏ gọn đặc trưng hình chữ S với phong cách châu Âu thanh lịch và quyến rũ cùng độ cao yên phù hợp. Đường vân họa tiết dốc màu tạo nên hiệu ứng bề mặt ấn tượng khi ánh sáng chiếu tới, tô điểm thêm cho hình ảnh cao cấp và sang trọng của xe.

Những đường nét sắc sảo chạy dọc thân xe được kết hợp hài hòa cùng phối màu mới càng tạo cảm giác uyển chuyển, sang trọng và thời thượng khi lướt đi trên đường phố.

Logo "Sh" 3D mang phong cách sang trọng, thời trang châu Âu nổi trên thân xe có hình dáng tựa như logo của dòng xe SH cao cấp, tiếp nối là logo "mode" được thiết kế bo tròn tinh tế với đường nét tinh xảo.

Hộc đựng đồ phía trước tiện dụng trên Honda Sh mode

Lấy cảm hứng từ những chai nước hoa cao cấp, thiết kế phía trước được tạo nên với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cùng với cụm đèn được trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại, lấp lánh. Mặt đồng hồ của Sh mode 125cc được bao quanh bởi viền phát sáng tối giản mà sang trọng như một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp.

Ở Sh mode 125cc mới, 4 phiên bản Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn được đa dạng hóa dải màu sắc cùng những chi tiết phối màu mới đầy ấn tượng. Sự giao thoa tinh tế về màu sắc trong tổng thể xe được thể hiện rõ nét nhờ việc phủ lên các chi tiết như yên xe, tay dắt trước, tay dắt sau, logo những màu sắc thời trang và cuốn hút.

Logo mới trên Honda Sh mode

Trong đó, phiên bản Đặc biệt với tông màu đen/bạc đen chủ đạo cùng lớp sơn mờ và sắc đỏ được điểm lên các chi tiết xe, toát lên vẻ sang trọng mà quyến rũ, bí ẩn.

Phiên bản Thể thao sở hữu tông màu xám đen thời thượng và mạnh mẽ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng theo đuổi phong cách trẻ trung và cá tính.

Phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn gây ấn tượng với các tông màu chủ đạo xanh, đỏ thời trang và thanh lịch, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của khách hàng.

Cốp xe Honda Sh mode rộng rãi chứa được nhiều vật dụng

Sh mode 125cc mới tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp thân thiện với môi trường. Đặc biệt, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị trên 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp, giúp tăng an toàn cho người dùng khi phanh gấp.

Ngoài ra, chiếc xe ga cao cấp còn được trang bị loạt tiện tích ưu việt hàng đầu như hệ thống khóa thông minh Smart Key; cốp đựng đồ dưới yên lớn với dung tích 18,5 lít; sàn để chân rộng rãi tạo sự thoải mái khi lái xe; hộc để đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

hondashmode.jpg

Phiên bản mới dòng xe Sh mode 125cc sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 14/11 với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Theo Bnews
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Honda Việt Nam giới thiệu xe Sh mode 125cc phối màu mới