Hơn 100 tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Hải Dương

17/09/2022 14:28

Hơn 100 doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Hải Dương năm 2022 tổng số tiền gần 1,8 tỷ đồng.

Sau gần 4 tháng phát động (từ ngày 24.5 - 16.9), hơn 100 doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Hải Dương năm 2022 tổng số tiền gần 1,8 tỷ đồng. Theo đại diện Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh mặc dù đợt vận động ủng hộ quỹ diễn ra từ tháng 5 đến hết tháng 7 nhưng hiện nay vẫn có một số đơn vị tiếp tục ủng hộ quỹ. Nhiều doanh nghiệp tham gia ủng hộ với số tiền lớn.

Số dư hiện tại của Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Hải Dương là hơn 2,9 tỷ đồng.

Ngoài ủng hộ tiền, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh sau tháng 7 vẫn tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên, tặng quà, trực tiếp hỗ trợ tiền xây, sửa nhà cho người có công, gia đình chính sách khó khăn.   

Ủy ban MTTQ tỉnh và các địa phương trong tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân tiếp tục ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" các cấp. Nguồn quỹ thu được sử dụng vào việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ, chăm sóc các gia đình chính sách, người có công, thân nhân các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, hỗ trợ sửa chữa, xây nhà tình nghĩa, tu bổ các công trình ghi công các anh hùng liệt sĩ...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 100 tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Hải Dương
    ss