Tin tức

Hơn 1.000 lượt ghi cảm xúc trên sổ tang điện tử kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của báo Hải Dương

PV 27/07/2024 11:11

Từ ngày 24 đến sáng 27/7, sổ tang kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của báo Hải Dương điện tử đã có hơn 1.000 lượt ghi chia sẻ cảm xúc, bày tỏ tri ân và gửi lời chia buồn tới gia quyến đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

Hình ảnh 27-7-24 lúc 09.02
Sổ tang kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục nhận được nhiều lượt ghi trong sáng 27/7

Đặc biệt trong đó có lời ghi sổ tang của đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nội dung ghi như sau: "Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương vô cùng thương tiếc Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người Cộng sản mẫu mực, người lãnh đạo trí tuệ, bản lĩnh của Đảng ta. Với hơn 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, 14 năm trên cương vị Tổng Bí thư và nhiều năm giữ các trọng trách khác của Đảng, Nhà nước, Đồng chí đã một lòng vì Đảng, vì nước, vì dân, để "Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay". Sự ra đi của Đồng chí là mất mát lớn lao, không gì bù đắp được của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Đồng chí. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Xin vĩnh biệt Đồng chí".

Một số đồng chí lãnh đạo tỉnh, đảng viên, cán bộ, nhân dân nhiều lần ghi cảm xúc. Các lời ghi đều bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn khi tiễn biệt một nhân cách lớn, một cán bộ lãnh đạo trọn đời vì nước, vì dân.

Dù Lễ Quốc tang đã qua, nhưng đến sáng 27/7, sổ tang kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của báo Hải Dương điện tử tiếp tục ghi nhận thêm nhiều lượt ghi của bạn đọc.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng từ trần ngày 19/7/2024. Lễ Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư được tổ chức trong 2 ngày 25 và 26/7/2024.

PV
(0) Bình luận
Hơn 1.000 lượt ghi cảm xúc trên sổ tang điện tử kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của báo Hải Dương