Nông nghiệp - Nông thôn

Hội Nông dân tỉnh phối hợp cung ứng phân bón trả chậm cho nông dân

PV 17/11/2023 08:46

Chiều 16/11, Hội Nông dân tỉnh Hải Dương phối hợp Công ty CP Phát triển nông nghiệp vàng (Hưng Yên) triển khai chương trình liên kết phân phối phân bón trả chậm.

pb1(1).jpg
Đại diện Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh ký kết hợp tác với Công ty CP Phát triển nông nghiệp vàng cung ứng phân bón trả chậm cho nông dân

Những năm qua, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã đẩy mạnh hỗ trợ nông dân, trong đó đã phối hợp chặt chẽ với Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao cung ứng phân bón chậm trả với sản lượng khoảng 800 tấn/năm. Tuy nhiên, tỷ lệ cung ứng này còn nhỏ trong khi đó nhu cầu của nông dân rất lớn.

pb2(1).jpg
Các đại biểu tham quan mô hình trồng khoai tây tại xã Dân Chủ (Tứ Kỳ)

Qua tìm hiểu, Hội Nông dân tỉnh nhận thấy Công ty CP Phát triển nông nghiệp vàng triển khai nhiều mô hình trình diễn sử dụng phân bón, các sản phẩm của công ty và được các đơn vị đánh giá chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao nên đã lựa chọn để hợp tác. Hội Nông dân tỉnh giao Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh ký hợp đồng liên kết với công ty trên. Hội Nông dân tỉnh yêu cầu công ty cung ứng phân bón bảo đảm chất lượng, đúng, đủ theo yêu cầu đã ký kết.

Sau khi ký kết, các đại biểu tham quan mô hình liên kết trồng khoai tây tại xã Dân Chủ (Tứ Kỳ) và xã Tân Quang (Ninh Giang).

PV
(0) Bình luận
Hội Nông dân tỉnh phối hợp cung ứng phân bón trả chậm cho nông dân