Việc tử tế

Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Kinh Môn tặng 27 biển cảnh báo đuối nước cho 7 xã, phường

LÊ HƯƠNG 05/06/2024 15:08

Ngày 4/6, tại Ngày hội vào hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em, Diễn đàn trẻ em năm 2024, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Kinh Môn tặng 27 biển cảnh báo "Khu vực nước sâu - Đề phòng đuối nước" cho 7 xã, phường.

bien.jpg
Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Kinh Môn tặng biển cảnh báo "Khu vực nước sâu - Đề phòng đuối nước" cho các xã, phường (ảnh cơ sở cung cấp)

7 xã, phường được tặng biển cảnh báo gồm: Lê Ninh, Minh Hòa, Long Xuyên, Phú Thứ, Thái Thịnh, Tân Dân, Hiến Thành. Đây là những xã, phường có nhiều sông, ao hồ… tiềm ẩn các nguy cơ đuối nước.

Do thị xã Kinh Môn có nhiều sông ngòi, ao hồ, việc phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em trong dịp hè, rà soát, gắn các biển cảnh báo tại những điểm có nguy cơ đuối nước luôn được quan tâm.

qua.jpg
Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị xã và Chi đoàn Công an thị xã tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật (ảnh cơ sở cung cấp)

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội vào hè, 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật thị xã được tặng quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Trong đó, Ban Chỉ đạo hoạt động hè tỉnh, Tỉnh đoàn tặng 10 suất. Ban Chỉ đạo hoạt động hè thị xã và Chi đoàn Công an thị xã tặng 10 suất. Hội Người khuyết tật thị xã và Công ty TNHH System Fan Việt Nam tặng 10 suất; phường An Lưu tặng 10 suất.

Doanh nghiệp Văn Long và Công ty TNHH Ô tô, xe máy Mạnh Phong (Kinh Môn) tài trợ 27 triệu đồng cho Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2024.

LÊ HƯƠNG
(0) Bình luận
Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Kinh Môn tặng 27 biển cảnh báo đuối nước cho 7 xã, phường
ss