Học sinh THCS Nam Sách xây dựng 21 dự án khoa học, kỹ thuật dự thi cấp huyện

13/10/2022 11:31

Dự án liên quan đến việc khắc phục sai lầm của cha mẹ trong quản lý điện thoại của con do học sinh Trường THCS Nam Hưng thực hiện đã giành giải nhất.

Các em học sinh tham gia báo cáo về dự án tại cuôc thi khoa học, kỹ thuật

Trong 2 ngày 11 - 12.10, tại nhà đa năng Trường THCS Nam Hồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Sách đã tổ chức cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh THCS năm học 2022 - 2023. 

Cuộc thi có 20 trường tham dự với 21 dự án, gồm 16 dự án thuộc các lĩnh vực khoa học xã hội và hành vi; 2 dự án thuộc lĩnh vực khoa học vật lý - kỹ thuật và 3 dự án thuộc lĩnh vực hóa - sinh… Nhiều dự án tập trung vào đề tài phân loại và xử lý rác thải sinh hoạt, nâng cao kỹ năng sống cho học sinh, hỗ trợ học sinh trong học tập...

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho dự án "Thực trạng và giải pháp khắc phục sai lầm của phụ huynh học sinh trong việc sử dụng, quản lý điện thoại của con trong giai đoạn chuyển đổi số" của Trường THCS Nam Hưng; 6 dự án của các trường THCS: Nam Hưng, Nguyễn Trãi, An Lâm, An Sơn, Cộng Hòa và thị trấn Nam Sách được chọn tham dự cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023. 

MINH HẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh THCS Nam Sách xây dựng 21 dự án khoa học, kỹ thuật dự thi cấp huyện