Hoàn cảnh đáng thương của chị Hiền

25/04/2019 08:55

​Nhắc đến hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Hiền (35 tuổi) ở xóm Hồng Thái, thôn An Định, xã An Thanh (Tứ Kỳ), ai cũng xót thương.


Từ khi chồng chị Hiền bị tai nạn giao thông qua đời, cuộc sống của gia đình chị càng thêm túng quẫn

Cuối năm 2018, chồng chị là anh Phạm Văn Khắc trong một lần đi làm cơ khí buổi tối trên đường trở về nhà không may gặp tai nạn giao thông. Anh đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh rồi Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, nhưng do tai nạn đa chấn thương nội tạng khá nặng nên cần nhiều chi phí để điều trị. Trong khi anh chị mới lập gia đình không lâu, dành dụm được chút ít đã đầu tư vào xưởng cơ khí để làm ăn. Chị Hiền cũng đã bán cả 5 sào ruộng của gia đình lấy tiền chạy chữa cho anh, nhưng rồi anh vẫn ra đi để lại cho chị 2 đứa con thơ nhỏ dại.

Chị Hiền cho biết từ khi chồng bị tai nạn giao thông qua đời, cuộc sống của gia đình càng thêm túng quẫn. Chị vừa phải chăm lo cho 2 con nhỏ, vừa chạy vạy trả khoản nợ hơn 700 triệu đồng đã vay để điều trị cho anh. "Lúc trước anh còn sống, hai vợ chồng động viên nhau cố gắng để lo cho các con, giờ anh mất đi, một mình tôi phải gánh vác. Cháu lớn năm nay mới 5 tuổi, năm sau vào lớp 1, không biết tôi có đủ sức để lo cho nó đi học hay không. Thu nhập của tôi chỉ hơn 3 triệu đồng/tháng, đến ngày nào mới trả hết khoản nợ đây", chị Hiền nghẹn ngào. Ôm đứa con trai út vào lòng, chị Hiền xúc động cho biết mấy tháng nay, lo gom góp để trả nợ nên tiền mua sữa cho con cũng phải dè chừng, đứa bé cứ khóc suốt nhưng chị chẳng biết xoay xở ra sao.

 Ông Phạm Hùng Cường, Trưởng thôn An Định cho biết gia đình chị Hiền là một trong những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong xã. Mọi chi phí trong cuộc sống đều trông chờ vào đồng lương hơn 3 triệu đồng của chị, ngoài ra không có bất cứ một khoản thu nhập nào khác. Mong các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ gia đình chị Hiền vượt qua khó khăn này.

Mọi hỗ trợ xin gửi về địa chỉ: chị Nguyễn Thị Hiền, xóm Hồng Thái, thôn An Định, xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ; số điện thoại: 0385.412.313; số tài khoản: 20001014948971 tại Phòng giao dịch Maritime Bank Ninh Giang.

NGUYỄN HOÀNG - KIM ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàn cảnh đáng thương của chị Hiền