Hòa Minzy hóa nàng tiên cá trong MV

26/07/2018 17:03

Ca sĩ lấy hình ảnh nhân vật trong truyện cổ tích Đan Mạch làm video nhạc theo lối hài hước.

"Nàng tiên cá" do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho Hòa Minzy. Qua ca khúc, ca sĩ muốn truyền tải thông điệp "Là một người trẻ, hãy luôn sống hết mình với đam mê và hoài bão. Mỗi người hãy lựa chọn thử thách và không nản lòng trước khó khăn".

Hòa Minzy xây dựng MV theo màu sắc vui nhộn. Câu chuyện kể về một cậu bé có đôi chân không lành lặn, cảm thấy tự ti và không hào hứng với bất cứ điều gì trong cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật, cậu bé được bà tặng con cá vàng và bất ngờ khi phát hiện nó là nàng tiên cá trong truyện cổ tích. Cậu bé cùng bạn bè vượt qua nhiều thử thách, tìm cách giúp nàng tiên cá trở về môi trường thiên nhiên.

Hòa Minzy cho biết cô mất bảy tháng để hoàn thành MV. Sau "Nàng tiên cá", ca sĩ bắt tay thực hiện phần hai của MV"Rời bỏ".

Hình ảnh ca sĩ Hòa Minzy trong MV.

Hình ảnh ca sĩ Hòa Minzy trong MV

Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh, đoạt danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao 2014. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn nhờ việc không ngại biến hóa, thử thách bản thân ở đủ phong cách, thể loại trong chương trình Gương mặt thân quen 2016. Trong Cặp đôi hoàn hảo 2017, cô cùng Đức Phúc, Erik lập thành nhóm "Hoa dâm bụt" với sự tinh nghịch, thu hút khán giả trẻ.

TÂM GIAO (Vnexpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Minzy hóa nàng tiên cá trong MV