Văn hóa - Giải trí

Hoa hậu Ý Nhi khóc xin lỗi khán giả và tiết lộ lý do đi Úc 2 năm

02/11/2023 16:18

Sau khi sang Úc du học, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đăng clip xin lỗi khán giả về những ồn ào phát ngôn gây tranh cãi suốt 3 tháng qua.

huynh-tran-y-nhi.jpg
Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Ngày 2/11, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đăng video xin lỗi đồng thời cảm ơn những góp ý của khán giả sau những lùm xùm đã xảy ra từ khi đăng quang. Cô cũng chia sẻ lý do đi du học là để trau dồi, hoàn thiện bản thân.

Miss World Vietnam 2023 bật khóc sau loạt lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi. "3 tháng qua, tôi dành toàn bộ thời gian nhìn nhận bản thân. Tôi đã đọc, lắng nghe và tiếp thu góp ý từ khán giả", cô nói.

Hoa hậu Ý Nhi cho biết đã thực hiện được các nguyện vọng, lời hứa trước đây. Cô quyên góp toàn bộ số tiền thưởng của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 cho các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp hiến tặng mái tóc cho Tổ chức Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - BCNV.

Hoa hậu Ý Nhi xác nhận sang Australia du học 2 năm. Chương trình đào tạo liên kết trường cô đang theo học kết hợp học bổng được đại học tại Australia hỗ trợ. Người đẹp bày tỏ đây là thời điểm thuận lợi để thể trau dồi kiến thức, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học.

Ý Nhi gửi gắm: "Khi khán giả xem thước phim này là lúc tôi đã đặt chân đến nơi đất khách quê người, bắt đầu hành trình mới. Chúc mọi người nhiều sức khỏe, thành công và an vui trong cuộc sống".

Trước đó, tối 31/10, hình ảnh Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng bạn trai gây chú ý trên mạng xã hội. Đây là lần đầu Miss World Vietnam 2023 xuất hiện sau 3 tháng sau phát ngôn của cô gây ồn ào trên mạng xã hội và báo chí.

Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi trên mạng xã hội ngay sau đăng quang khi phát ngôn của cô trong media tour gây chú ý vì tạo ra những tranh cãi trái chiều. Nhiều người nhận xét Hoa hậu Ý Nhi phát biểu lòng vòng, thiếu gãy gọn nên dễ bị cắt ghép và hiểu lầm. Chỉ hơn 2 tuần sau khi đăng quang, nhóm anti-fan của cô trên Facebook vượt mốc 600.000 thành viên chỉ trong thời gian ngắn.

Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và đại diện đơn vị tổ chức - bà Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss World Việt Nam) cùng bố, em gái của Ý Nhi cũng đưa ra lời xin lỗi, mong khán giả bao dung nhưng làn sóng chỉ trích từ công chúng vẫn không hạ nhiệt. Sau khi bị tẩy chay dữ dội, Ý Nhi không lộ diện ở sự kiện nào và im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội.

Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh. Cô đăng quang Miss World Vietnam 2023 tại Bình Định tối 22/7. Á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ý Nhi khóc xin lỗi khán giả và tiết lộ lý do đi Úc 2 năm