Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đi học trở lại

06/07/2023 20:57

Hoa hậu Ngọc Châu có kế hoạch đi học trở lại, cô muốn trở thành nhà sản xuất chuyên nghiệp. Trước đó, hoa hậu không thể tốt nghiệp đại học vì bảo lưu quá hạn.

Ngoc Chau di hoc anh 1
Ngọc Châu không thể lấy bằng cử nhân tại Đại học Tôn Đức Thắng

Tại sự kiện fan meeting chiều 6.7, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhìn lại hành trình một năm đăng quang và chia sẻ dự định sắp tới. Trong đó, Hoa hậu Ngọc Châu nói về việc hoàn thành ước mơ học hành còn dang dở.

"Kế hoạch lớn và quan trọng với Châu đó là bắt đầu lại việc học, để hoàn thành mục tiêu trở thành một producer (nhà sản xuất) chuyên nghiệp", Ngọc Châu chia sẻ, song không tiết lộ thời gian đi học cụ thể.

Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều người động viên Ngọc Châu cố gắng trên hành trình mới sau khi không thể lấy bằng cử nhân ngành Công nghệ Sinh học của Đại học Tôn Đức Thắng (TP Hồ Chí Minh).

Tin bị buộc thôi học được hoa hậu chia sẻ với mẹ trong chương trình Dream of Vietnam ngày 12.5. Đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2022 thừa nhận với mẹ đẻ - bà Đặng Thị Gái: "Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng được nữa".

Nghe con gái tâm sự, mẹ Ngọc Châu lúc đầu bất ngờ và lo lắng, song vẫn động viên Châu tiếp tục nỗ lực. Bà Gái khuyên con làm việc nghiêm túc và hãy luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khán giả.

Về vấn đề Ngọc Châu không hoàn thành bằng cử nhân, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unicorp, đơn vị quản lý Ngọc Châu - cho biết tại thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thông tin trong hồ sơ của Ngọc Châu hoàn toàn trung thực là trình độ học vấn 12/12 và đang học ngành Công nghệ sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng, nhưng chưa tốt nghiệp. Ông khẳng định Ngọc Châu không gian dối kết quả học tập.

Nguyễn Thị Ngọc Châu, 29 tuổi, là đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2022. Trước khi thi hoa hậu, cô là người mẫu có tiếng, từng đăng quang Vietnam's Next Top Model 2016.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đi học trở lại