Đời sống văn hóa

Hoa hậu Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World

TN (theo VnE) 18/02/2024 11:42

Hoa hậu Mai Phương cùng hàng chục người đẹp khắp thế giới có mặt ở Ấn Độ để chuẩn bị tranh tài tại Miss World lần thứ 71.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World

Các thí sinh lần lượt đến Ấn Độ những ngày qua để tham gia cuộc thi, khởi động ngày 18/2. Hoa hậu Mai Phương đến trước một ngày, cho biết tâm lý thoải mái. Cô mang 140 kg hành lý gồm nhiều trang phục, quà tặng và các đồ dùng cá nhân khác.

Dàn người đẹp tiễn Mai Phương lên đường thi Miss World 2024

Dàn người đẹp tiễn Mai Phương lên đường thi Miss World, chiều 17/1 ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Cô tên đầy đủ Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đăng quang Miss World Vietnam 2022, được đông đảo khán giả ủng hộ. Ngoài nhan sắc, Mai Phương còn được đánh giá cao về nền tảng học vấn, điểm IELTS 8.0. Video: Nhân vật cung cấp

Dàn người đẹp tiễn Mai Phương lên đường thi Miss World 2024

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 1

Mai Phương gặp gỡ các thí sinh tại ngày đầu. Người đẹp có gần hai năm chuẩn bị do cuộc thi từng ba lần thay đổi thời gian, địa điểm tổ chức. Đầu tháng 2, cô công bố điệu nhảy "See Tình" chuẩn bị cho phần Dance of the World, hé lộ các trang phục dạ hội.

Mai Phương mang điệu nhảy 'See Tình' đến Miss World

Hoa hậu Mai Phương nhảy điệu "See Tình" tại sự kiện trao sash, hôm 3/2 ở TP Hồ Chí Minh. Video: Tân Cao


Mai Phương mang điệu nhảy 'See Tình' đến Miss World


Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 3

Hoa hậu Đan Mạch, Johanne Grundt Hansen diện váy cut-out tại sân bay khi sang Ấn Độ. Mỹ nhân 21 tuổi, đang là trợ lý bán hàng kiêm người mẫu tại quê nhà, có năng khiếu môn karate.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 4

Yasmina Zaytoun, người Lebanon, 21 tuổi, sinh viên chuyên ngành báo chí. Người đẹp cao 1,67 m, gương mặt được nhận xét hài hòa.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 6

Thí sinh người Cộng hòa Dominican, María Victoria Bayo, 24 tuổi, cao 1,79 m, là một vận động viên chuyên nghiệp. Cô tốt nghiệp bằng Quản trị Kinh doanh và Kinh doanh Quốc tế, đang học để trở thành phi công.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 7

Mỹ nhân Luciana Arellano, quê Peru, 28 tuổi, cao 1,7 m.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 8

Thí sinh Krystyna Pyszková, đăng quang Hoa hậu Cộng hòa Czech hồi tháng 5/2022. Cô 24 tuổi, tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 10

Người đẹp Serbia - Anja Radić, 23 tuổi, cao 1,78 m. Cô đang làm giám đốc Quan hệ công chúng cho một trung tâm quần vợt. Mỹ nhân có ước mơ trở thành diễn viên, diễn giả truyền cảm hứng. Ngoài chơi quần vợt, cô thích bóng chuyền, trượt tuyết, khiêu vũ, cờ vua.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 11

Sophia Hrivñáková Sophia, đến từ Slovakia, 21 tuổi, cao 1,79 m. Cô đang là sinh viên chuyên ngành dược, có khả năng khiêu vũ do học và rèn luyện từ nhỏ.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 18

Thí sinh đến từ Paraguay, Dahiana Benítez, 21 tuổi, cao 1,8 m. Cô hiện là sinh viên ngành Luật năm thứ tư, làm người mẫu thời trang bán thời gian. Dahiana đã tập luyện taekwondo trong nhiều năm, thích học khiêu vũ.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 19

Người đẹp Venezuela, Ariagny Daboín, 26 tuổi, cao 1,77 m. Người đẹp có bằng tâm lý học lâm sàng, đang làm việc cho công ty của gia đình.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 11

Từ trái qua là các người đẹp đến từ Puerto Rico, Brazil, Tây Ban Nha.

Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World - 20

Người đẹp Annie Zámbrano, đến từ Ecuador, 24 tuổi, là giáo viên tiếng Anh tại quê nhà. Cô thích khiêu vũ, chụp ảnh và chơi bóng rổ. Sau đăng quang cuộc thi trong nước, cô tập trung thực hiện các dự án hướng tới người già.

Miss World là một trong hai cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới, bên cạnh Miss Universe, tổ chức lần đầu tại Anh năm 1951. Mùa thứ 71 sẽ diễn ra ở Ấn Độ từ ngày 18/2 đến 9/3, có 120 người đẹp khắp thế giới tranh tài. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, từng thắng bầu chọn "Hoa hậu của các hoa hậu" 2023, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

TN (theo VnE)
(0) Bình luận
Hoa hậu Mai Phương cùng dàn mỹ nhân đến Ấn Độ thi Miss World