Văn hóa - Giải trí

Hoa hậu bị truất quyền vì bất ngờ mang thai khi đang đương nhiệm

06/09/2023 14:50

ECUADOR - Miss Grand Ecuador 2023 thông báo với ban tổ chức cấp quốc gia về việc cô mang thai. Theo quy định, danh hiệu và quyền đại diện cho Ecuador thi quốc tế đã được chuyển giao cho á hậu 1.

Ngày 6/9, tổ chức CNB Ecuador thông báo trên trang chủ rằng Miss Grand Ecuador (Hoa hậu Hòa bình Ecuador) 2023, Véronique Michielsen Marcillo đã mang thai trong quá trình đương nhiệm và cô sẽ không được đại diện quốc gia này tham dự Miss Grand International 2023 tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Nội dung văn bản ghi: "Ngày 3/9, Véronique Michielsen Marcillo đã gọi điện thông báo cho Giám đốc Quốc gia CNB về vấn đề cô đang mang thai. Chúng tôi đã gửi chi tiết vấn đề đến tổ chức Miss Grand International".

Văn bản thông báo chính thức của Tổ chức CNB Ecuador

Đồng thời, họ cũng cho biết Á hậu 1 Miss Grand Ecuador 2023 sẽ thay thế hoa hậu hoàn thành toàn bộ trách nhiệm đại diện đất nước tham dự cuộc thi quốc tế.

Người đẹp thay thế tên đầy đủ là Andrea Ojeda Fernández năm nay 23 tuổi, cao 1,75m. Bên cạnh tiếng Tây Ban Nha, cô cũng thông thạo tiếng Anh.

Á hậu 1 Miss Grand Ecuador 2023 thay thế hoa hậu đại diện cho đất nước tham dự cuộc thi quốc tế

Trước đó, cựu Hoa hậu hòa bình Ecuador 2023, Véronique là thí sinh tiềm năng cho vương miện Miss Grand International 2023. Người đẹp năm nay 22 tuổi, cao 1,83m mang hai dòng máu Bỉ - Ecuador và hiện sinh sống ở Bỉ. Véronique theo học chuyên ngành truyền thông - marketing.

Cô từng mắc căn bệnh rối loạn cảm xúc thời gian dài sau khi đăng quang khiến Véronique tăng cân nhanh và nhận nhiều chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ.

Cựu Hoa hậu Hòa bình Ecuador 2023 từng bị trích nặng nề vì tăng cân nhanh chóng

Đây không phải lần đầu Miss Grand Ecuador thay đổi đại diện dự thi quốc tế. Tại mùa giải 2022, người đẹp Emilia Vásquez Larrea cũng quyết định từ bỏ vương miện sau gần 5 tháng được bổ nhiệm và tổ chức đã rất khó khăn để tìm đại diện thay thế.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu bị truất quyền vì bất ngờ mang thai khi đang đương nhiệm