Hỏa châu Nghệ An 1 giành cúp trà sen Kiếp Bạc 

23/07/2023 18:36

Chiều 23.7, Giải bóng bàn tranh cúp trà sen Kiếp Bạc lần thứ nhất năm 2023 diễn ra các trận chung kết và bế mạc tại Câu lạc bộ huấn luyện và Phát triển bóng bàn Côn Sơn - Kiếp Bạc (Chí Linh).


Trận chung kết Giải bóng bàn tranh cúp trà sen Kiếp Bạc lần thứ nhất năm 2023 diễn ra hết sức gay cấn và phần thắng đã thuộc về các tay vợt đến từ Nghệ An

Ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam giữa đội Vàng bạc Xuân Sáng (Hải Dương) và Hỏa châu Nghệ An 1, phần thắng đều thuộc về các tay vợt đến từ Nghệ An. Vàng bạc Xuân Sáng (Hải Dương) giành giải nhì. Hỏa châu Hải Dương 1 và Hỏa châu Nghệ An 2 đồng giải ba.


Một tay vợt của đội Vàng bạc Xuân Sáng (Hải Dương) đã phải nằm sân do thể lực bị bào mòn ở các vòng đấu trước

Nội dung đôi nam trong trận chung kết đã mang đến cho khán giả các pha bóng hết sức gay cấn và kỹ thuật. Dù không phải địa phương có phong trào bóng bàn mạnh, song các tay vợt của Hỏa châu Nghệ An 1 đã cho thấy nền tảng thể lực rất tốt và có kỹ thuật cơ bản cao. Ở nội dung này, khi trận đấu đang có tỷ số 2-2, một tay vợt của Vàng bạc Xuân Sáng (Hải Dương) phải nằm sân do thể lực đã bị bào mòn ở các vòng đấu trước đó. Sau khi trở lại thi đấu, 2 tay vợt của Vàng bạc Xuân Sáng (Hải Dương) để đối thủ vượt qua với tỷ số 3-2.


 Ban Tổ chức trao cúp vô địch và phần thưởng cho đội Hỏa châu Nghệ An 1

Trước đó ở nội dung đơn nam, tay vợt của Vàng bạc Xuân Sáng (Hải Dương) cũng bị Hỏa châu Nghệ An 1 giành chiến thắng với tỷ số tuyệt đối 3-0.

Giải bóng bàn tranh cúp trà sen Kiếp Bạc lần thứ nhất năm 2023 quy tụ trên 100 tay vợt đến từ 14 tỉnh, thành phố trong cả nước.


Lần đầu tổ chức song giải đấu đã thu hút được rất đông khán giả đến cổ vũ

Giải do Câu lạc bộ huấn luyện và Phát triển bóng bàn Côn Sơn - Kiếp Bạc phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TP Chí Linh tổ chức.

Giải đấu lần đầu tiên mang tên trà sen Kiếp Bạc - một sản phẩm đã được khẳng định uy tín, chất lượng, được du khách yêu thích và trở thành thương hiệu sản phẩm du lịch tiêu biểu của khu di tích Kiếp Bạc.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỏa châu Nghệ An 1 giành cúp trà sen Kiếp Bạc