HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc “giải cứu” Công Phượng

12/05/2019 15:39

Nhiều khả năng việc tiền đạo Công Phượng được ra sân và chơi trọn 90 phút trong màu áo Incheon United ở trận đấu với Pohang là nhờ có sự can thiệp của HLV Park Hang-seo.


HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc đúng thời điểm tiền đạo Công Phượng được HLV Lim Joong-yong lần đầu tiên cho đá chính trọn 90 phút. Ảnh: Incheon FC

Sau khi trở về từ Na Uy trong chuyến “vi hành” Châu Âu xem giò cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng, HLV Park Hang-seo đã về Hàn Quốc nghỉ ngơi cùng gia đình. Theo tìm hiểu, chiến lược gia người Hàn muốn tìm hiểu việc luyện tập, thi đấu của Công Phượng ở CLB Incheon United cũng như tháo gỡ những khó khăn cho tiền đạo của tuyển Việt Nam.

Khá bất ngờ khi sau 3 trận không được ra sân ở K.League dưới thời HLV tạm quyền Lim Joong-yong (1 trận dự bị và 2 trận không được đăng ký), tiền đạo Công Phượng đã được tung ra sân ở đội hình chính trong cuộc tiếp đón Pohang.

Phượng chơi trọn 90 phút, ít nhiều để lại dấu ấn với lối chơi tích cực và phối hợp khá ăn ý với các đồng đội. Tuy vậy, đội bóng của Công Phượng vẫn để thua tỉ số chung cuộc 0-1 ở phút bù giờ.

Việc HLV Park Hang-seo có mặt ở Hàn Quốc ngay ở thời điểm tiền đạo Công Phượng bất ngờ được chơi trọn 90 phút, có thông tin không chính thức cho rằng chính chiến lược gia người Hàn đã tháo gỡ những khó khăn cho học trò. Bởi sau khi lên nắm quyền thay HLV Andersen, HLV Lim Joong-yong dường như không quá  mặn mà với việc sử dụng tiền đạo của tuyển Việt Nam.

Trên khán đài trận đấu giữa Incheon United và Pohang, HLV Park Hang-seo và một trợ lí đã theo dõi màn trình diễn của Công Phượng để có những đánh giá cụ thể trước khi gọi cầu thủ này về phục vụ cho King’s Cup vào đầu tháng 6 tới đây.

Công Phượng vốn luôn “có chỗ” trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam tới đây, việc HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc là còn nhiều vấn đề cần giải quyết, đặc biệt là gỡ rối cho tiền đạo tuyển Việt Nam ở Incheon United.


Theo Lao Động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo về Hàn Quốc “giải cứu” Công Phượng