Hé lộ mẫu xe mới của VinFast

03/07/2023 09:20

Một mẫu xe chưa xác định vừa được VinFast đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp.

Mẫu xe "lạ" của VinFast. Ảnh: Công báo sở hữu công nghiệp

Công báo sở hữu công nghiệp số 423 tập B quyển 2 vừa phát hành ngày 2.7 đã xuất hiện mẫu xe mới được VinFast đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp.

Những hình ảnh trong nội dung công báo cho thấy chiếc xe của VinFast sở hữu thiết kế đầu xe tương tự VF 8 với dải đèn hoặc chi tiết nẹp mạ crom đặc trưng thương hiệu, bên cạnh cụm đèn pha có thiết kế nhỏ gọn.

Ở phần cản trước, mẫu xe của VinFast có thêm đèn sương mù cùng với khe gió khá hẹp. Đáng chú ý, phần nắp ca-pô của mẫu xe này có màu đậm hơn so với phần còn lại trên thân xe.

xe dien VinFast anh 1

VinFast đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe mới

Trong khi đó, phần thân và đuôi xe lại mang thiết kế gợi đến mẫu SUV hạng A VinFast VF 5 Plus vừa ra mắt. Cụ thể, cả nóc xe, kính cửa sổ, cột C và tay nắm cửa đều tương tự mẫu SUV điện vừa đến tay khách hàng Việt Nam trong tuần cuối tháng 4.

Phần nẹp mạ crom hình cánh chim cũng xuất hiện tại phần đuôi xe, kết hợp với cản sau màu đen cùng phần ốp gầm màu bạc.

Hiện, thông tin chi tiết về mẫu xe này vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là một phiên bản mới của VinFast VF 5 Plus sẽ sớm ra mắt trong tương lai.

Đến thời điểm hiện tại, dải sản phẩm ôtô điện của VinFast đã trải dài từ hạng A đến hạng E, bao gồm những cái tên như VF 5 Plus, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

Hồi đầu tháng 6, VinFast cũng đã hé lộ xe điện mini VF 3 với 2 phiên bản, dự kiến nhận đặt cọc từ tháng 9 và bàn giao trong quý III.2024.

Tính đến hết tháng 5, VinFast đã hoàn tất bàn giao 8.483 ôtô điện cho khách hàng Việt Nam, bao gồm 368 xe VF 5 Plus, 679 xe VF 9 cùng với 3.374 xe VF 8 và 4.065 xe VF e34.

Theo Zing

(0) Bình luận
Hé lộ mẫu xe mới của VinFast