Đời sống văn hóa

Hé lộ danh tính chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng

Theo Vietnamnet 08/10/2023 07:27

Thông tin về chồng sắp cưới kín tiếng của siêu mẫu Thanh Hằng đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

img-6072.jpg

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin, hình ảnh của nhạc trưởng Trần Nhật Minh - chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng, dù cô vẫn giữ kín dung mạo và gia thế "nửa kia". Nguồn tin riêng của phóng viên xác nhận Trần Nhật Minh là bạn trai của Thanh Hằng và cặp đôi sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 10.

img-6074.jpg

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh sinh năm 1981. Anh từng du học tại Magnitogorsk, Liên bang Nga.

Năm 2004, Trần Nhật Minh đoạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi Chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần thứ 5.

img-6078.jpg

Ông xã của Thanh Hằng tốt nghiệp Thạc sĩ tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành chỉ huy hợp xướng năm 2007.

img-6081.jpg
img-6080.jpg

Trần Nhật Minh đang là chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP Hồ Chí Minh. Anh từng chỉ đạo âm nhạc cho nhiều dự án âm nhạc nổi tiếng của nghệ sĩ Việt như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo...

274680489e684d361479 544.jpeg

Mới nhất, tháng 7/2023 Nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chỉ huy Dàn nhạc thính phòng Hà Nội trong Đại tiệc âm nhạc mang đậm dấu ấn lịch sử nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Italia tại Roma.

thanh-hang-huong-giang-8.jpeg
Thanh Hằng và chồng sắp cưới xuất hiện chung tại một sự kiện cách đây vài năm

Trước đó, Thanh Hằng đã đăng ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út kèm chú thích: “Trong trường hợp này, người ta hay 'say yes’ (nói đồng ý - PV)”. Bài đăng của cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Hồi tháng 5, siêu mẫu chân dài 1,12m xác nhận có bạn trai và đã sẵn sàng kết hôn. Ở tuổi 40, cô đang hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm và sẽ chọn thời điểm thích hợp để công bố tin kết hôn. Thanh Hằng nhận thấy đã trưởng thành, bản lĩnh về mọi mặt để bước qua giai đoạn mới của cuộc đời.

Thanh Hằng sinh năm 1983, hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim. Cô được khán giả biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2001. Cô từng nhiều năm làm host Vietnam's Next Top Model và huấn luyện viên The Face 2018 và hiện là huấn luyện viên của chương trình The New Mentor.

Ngoài làm mẫu, Thanh Hằng diễn trong Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế. Vai diễn trong Nụ hôn thần chết mang tới cho cô giải Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2008 ở giải Mai Vàng.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Hé lộ danh tính chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng