HĐND cấp huyện tổ chức 5 kỳ họp chuyên đề trong quý I

04/04/2023 15:00

Ngay từ đầu năm, cùng với cấp tỉnh, HĐND cấp huyện ở Hải Dương đã tổ chức 5 kỳ họp chuyên đề, kịp thời quyết nghị các nội dung quan trọng, cấp thiết.


Ngày 27.2, HĐND huyện Ninh Giang tổ chức kỳ họp chuyên đề, thông qua 12 nghị quyết. Ảnh tư liệu

Trong quý I năm nay, 5 HĐND huyện, thành phố đã tổ chức kỳ họp chuyên đề đầu tiên trong năm. Đó là các huyện: Ninh Giang, Kim Thành, Thanh Miện, Thanh Hà và TP Hải Dương. Việc tổ chức các kỳ họp chuyên đề ngay từ đầu năm nhằm kịp thời quyết sách và điều chỉnh một số nội dung quan trọng, sớm tháo gỡ vướng mắc để không ảnh hưởng đến tình hình, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cả năm của địa phương.

Qua kỳ họp, HĐND các huyện đã ban hành các nghị quyết, chủ yếu về điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm giai đoạn 2021 - 2025, điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2023, quyết định chủ trương đầu tư các dự án, các công trình sử dụng ngân sách cấp huyện. 

Dự kiến, các huyện Nam Sách, Cẩm Giàng, Tứ Kỳ, Bình Giang và TP Chí Linh sẽ tổ chức kỳ họp chuyên đề trong tháng 4 để quyết định, điều chỉnh chủ trương đầu tư nhiều dự án, xem xét báo cáo kết quả giám sát và nhiều nội dung quan trọng, cấp thiết khác.

PV



(0) Bình luận
HĐND cấp huyện tổ chức 5 kỳ họp chuyên đề trong quý I