‘Hãy yêu nhau đi’: Giáo viên mỹ thuật được lòng gia đình nhà trai

25/08/2023 13:30

Trong tập phát sóng chương trình “Hãy yêu nhau đi” tối 18/8, gia đình nhà trai ưng ý khi thấy nữ chính có ngoại hình xinh xắn, thùy mị, “giục” cả 2 nhanh chóng nên duyên.

“Hãy yêu nhau đi” tập mới nhất có chủ đề “Khi yêu đừng nhìn lại”, với đội ngũ ban cố vấn gồm: ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn. Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh dù đang độc thân nhưng vẫn tự tin có thể “nâng cánh” tình yêu cho những người tham gia. Trong khi đó, chuyên gia Đinh Đoàn với kinh nghiệm dày dặn lại giống như một người bố đem tới những lời khuyên tốt nhất cho con của mình.

Nữ chính tập này có tên Lê Hồng Vân, sinh năm 1993, hiện đang giáo viên dạy mỹ thuật. Cô là người hướng nội, yêu thích sự lãng mạn, cổ điển. Tuy nhiên, hiện nay trái tim nàng đang “đóng băng” bởi đã trải qua một mối tình tồi tệ trong quá khứ. Vân chia sẻ, cô dễ dàng bị cuốn hút bởi những người cá tính, có đam mê, nhiều tài lẻ như: điện ảnh, chụp ảnh, hội họa.

Đam mê các môn thể thao mạo hiểm như leo núi và nhảy dù, Nguyễn Toàn Thắng là chàng trai “chuẩn gu” của Hồng Vân. Chàng trai sinh năm 1992, anh hiện đang làm sales lĩnh vực ô tô. Châm ngôn của Thắng là “Thích sự mạo hiểm, nhưng chưa bao giờ mạo hiểm trong tình yêu”. 

Một chàng yêu thích sự mạo hiểm liệu có phù hợp với cô gái hướng nội, “khép cửa” trái tim vì một mối quan hệ trong quá khứ? 

Quay ngược thời gian về “Hôm qua”, Hồng Vân cho hay cô từng bị trầm cảm khi còn học cấp 3. Áp lực điểm số, cùng với thời điểm bố Vân đang mắc bệnh nhưng chưa phát hiện ra, tính khí ông nóng nảy nên thường nói những điều khiến cô tổn thương. Đồng cảm với bạn nữ, Toàn Thắng cũng từng có thời gian khủng hoảng khi rạn nứt với bạn gái cũ. Để cân bằng lại sau cú sốc tình cảm, anh phải tìm đến thiền, đọc sách nhiều hơn. 

Sau tất cả, Thắng chiêm nghiệm: “Mọi chuyện trên đời này diễn ra là nó phải diễn ra, để có chúng ta của ngày hôm nay”. Câu nói này khiến “nhà gái” rung động.  Dù nhiều lần “tâm đầu ý hợp” như vậy, nhưng cặp đôi lại thường xuyên quên “bấm nút” khiến MC Thành Trung phải nhắc nhở. 

Nhưng cặp đôi trẻ này cũng có những rào cản nhất định. Sau tiểu phẩm hài đến từ ekip của chương trình, những bất đồng giữa hai bên đã lộ ra. Vân chia sẻ mình là người phụ nữ của gia đình, trong khi Thắng lại đặt sự nghiệp lên hàng đầu. 

Đối với vấn đề này, MC Thành Trung bày tỏ ý kiến rằng gia đình là điểm tựa rất quan trọng đối với một người đàn ông. Trong khi đó, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn cho rằng quan điểm đàn ông phải có sự nghiệp rất mạnh để che chở cho phụ nữ là “rất xưa” rồi. 

“Đừng đợi đến bao giờ có tiền, có sự nghiệp mới quay lại tình yêu. Đôi khi chúng ta có tất cả nhưng lúc đó lại không có được tình yêu nữa”, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn đúc kết.

Trong lần làm quen này, cả 2 cũng có cơ hội được diện kiến phụ huynh hai bên. Ngay từ khi gặp mặt, Hồng Vân đã chinh phục gia đình nhà trai bởi ngoại hình xinh xắn, thùy mị, nhẹ nhàng. Vì quá ưng ý, bác của Thắng hy vọng cặp đôi nên duyên ngay sau chương trình. 

Trong khi đó, mẹ của Vân lại tiết lộ “nhược điểm” của con gái đó là không thường xuyên nấu ăn do công việc bận rộn. Tuy nhiên, Hồng Vân đã thanh minh rằng cô cũng thấy bữa cơm gia đình quan trọng, nếu sau này có gia đình thì sẽ dành nhiều thời gian cho việc đó.

Tại phần “Ngày mai”, 2 người chơi tiếp tục đến với những câu hỏi và trò chơi thú vị để khám phá sở thích và dự định tương lai của đối phương. Phần này cũng chứng kiến những màn “thả thính” của cặp đôi khiến cả trường quay phải xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

Dù không phải là mảnh ghép hoàn hảo, nhưng sự nhẹ nhàng, ấm áp và chân thành từ đối phương khiến trái tim cả hai rung động. Hy vọng rằng sau tất cả, Hồng Vân và Toàn Thắng sẽ thật sự mở rộng cánh cửa trái tim, trao nhau cơ hội để có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Cùng đón chờ những câu chuyện tình yêu tiếp theo nảy nở tại không gian lãng mạn của “Hãy yêu nhau đi” vào thứ sáu hàng tuần, lúc 20h30 trên kênh VTV3. 

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Bích Đào

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Hãy yêu nhau đi’: Giáo viên mỹ thuật được lòng gia đình nhà trai