Hãng phim Bình Minh chọn nhiều điểm ở Hải Dương để quay phim

13/10/2022 17:49

Hồ Láng Chẽ (phường Hoàng Tiến), bãi rễ, hồ Côn Sơn (phường Cộng Hòa), khu chùa Thanh Mai (xã Hoàng Hoa Thám, Chí Linh) và một số điểm ở thị trấn Kẻ Sặt (Bình Giang) sẽ được chọn để quay phim.


Năm 2021, Hãng phim Bình Minh đã chọn khu bãi rễ (phường Cộng Hòa) để ghi hình phim “Đại gia chân đất 12”. Ả
nh chụp màn hình

Theo đại diện Hãng phim Bình Minh, dự kiến cuối tháng 10 này đoàn làm phim “Đại gia chân đất 13” và “Làng ế vợ 9” sẽ đến khu hồ Láng Chẽ (phường Hoàng Tiến), bãi rễ, hồ Côn Sơn (phường Cộng Hòa), khu chùa Thanh Mai (xã Hoàng Hoa Thám, cùng ở Chí Linh) để ghi hình cho các bộ phim trên… Đoàn làm phim còn chọn một số điểm tại thị trấn Kẻ Sặt (Bình Giang) để thực hiện một số cảnh quay khác. Ngoài ghi hình, đoàn làm phim phối hơp với chính quyền địa phương chọn một số diễn viên quần chúng.

Đại diện hãng phim cho biết, Hải Dương có nhiều cảnh đẹp, chính quyền các địa phương đều tạo điều kiện chọn chỗ ăn ở và bối cảnh để đoàn đến quay phim. Ngoài Hãng phim Bình Minh, nhiều địa điểm của TP Chí Linh còn được các Công ty: TNHH Điện ảnh Đông Nam, CP Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Thanh Ngân từng đến khảo sát ghi hình.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hãng phim Bình Minh chọn nhiều điểm ở Hải Dương để quay phim