Bạn đọc viết

Hai xe tải cùng “thi gan” trên cầu Cậy vào lúc tan tầm

MỸ ANH (Bình Giang) 27/09/2023 11:00

Hai lái xe tải không ai chịu nhường đường, điều khiển phương tiện đối đầu nhau trên cầu Cậy thuộc đường tỉnh 394 (Hải Dương) làm giao thông ùn tắc, người đi đường bức xúc.

W_img_2081.jpg
Hai chiếc xe tải đối đầu nhau trên cầu Cậy khiến giao thông ách tắc

Sự việc xảy ra lúc hơn 18 giờ ngày 26/9. Xe ô tô tải 34C 238.54 di chuyển theo hướng Bình Giang - Cẩm Giàng, còn xe ô tô tải 34H 011.63 đi theo hướng ngược lại. Không thể di chuyển tiếp, hai chiếc xe tải dừng lại đối đầu nhau khiến giao thông ngày càng ùn tắc. Lúc này là giờ tan tầm, lưu lượng phương tiện qua lại cây cầu rất lớn. Nhiều người đi xe máy không đợi được lâu cố lách qua hai chiếc xe tải để di chuyển tiếp. Những người đứng chờ thì tỏ ra rất bức xúc.

W_img_2084.jpg
Lái xe tải 34C 2 38.54 cho bánh xe ghếch lên gờ thành cầu để lách qua

Sau một thời gian, do không thể “thi gan” tiếp trước sự la ó của người đi đường, lái xe tải 34C 238.54 buộc phải lái cho bánh xe bên phải ghếch lên trên gờ thành cầu để lách qua. Rất may đây là ô tô tải loại nhỏ nên việc này mới thành công. Tuy nhiên, đây là hành động gây mất an toàn giao thông.

Cầu Cậy là tuyến đường huyết mạch nối hai huyện Bình Giang và Cẩm Giàng. Do xây dựng từ lâu nên mặt cầu rất hẹp, chỉ đủ cho một làn ô tô chạy qua. Thông thường khi đi qua đây, các lái xe ô tô phải quan sát từ xa và chủ động nhường đường nhau.

MỸ ANH (Bình Giang)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai xe tải cùng “thi gan” trên cầu Cậy vào lúc tan tầm