Hai nhóm thanh niên đánh nhau, 1 người vỡ hộp sọ

25/07/2017 17:49

Vụ đánh nhau khiến Thao, Ngọc Anh và Toàn bị thương, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trong đó, Ngọc Anh bị thương nặng nhất, vỡ hộp sọ.




Sáng 25.7, đại diện lãnh đạo Công an huyện Kinh Môn cho biết đang truy tìm một số đối tượng liên quan để điều tra vụ 2 nhóm thanh niên đánh nhau xảy ra tại thôn Bãi Mạc, xã Thượng Quận (Kinh Môn) làm 3 người bị thương.



Bùi Ngọc Anh cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh (ảnh người nhà nạn nhân cung cấp)


Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước, khoảng 19 giờ 30 ngày 21.7, nhóm đối tượng của Hoàng Văn Thao (sinh năm 1992, trú tại thôn Quỳnh Khê, xã Kim Xuyên, Kim Thành) đến ném gạch đá, vỏ chai vào trong sân nhà Nguyễn Ðức Tâm (sinh năm 1995, trú tại thôn Bãi Mạc, xã Thượng Quân).

Thấy vậy, nhóm của Tâm, trong đó có Bùi Ngọc Anh (sinh năm 1998, cùng ở thôn Bãi Mạc) cầm thanh nhôm, xẻng đuổi đánh nhóm của Thao. Khi nhóm của Thao bỏ chạy khoảng 1 km, đang ngồi nghỉ thì bị nhóm của Tâm bắt kịp. Tại đây, Thao đã bị nhóm của Tâm đánh gãy tay, sau đó bắt về nhà Tâm trói giữ.

Khoảng 15 phút sau, nhóm của Thao, trong đó có Vũ Ðình Sinh (sinh năm 1991) và Phạm Văn Quyền (sinh năm 1995, cùng trú tại thôn Quỳnh Khê) quay lại nhà Tâm tiếp tục ném gạch, đất đá, vỏ chai vào phía trong. Lúc này, Bùi Ngọc Anh vừa đi đón Nguyễn Ðức Toàn (sinh năm 1993, anh ruột Tâm) về thì gặp nhóm của Thao và bị những đối tượng này hành hung.

Hậu quả, Thao, Bùi Ngọc Anh và Toàn bị thương, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trong đó, Bùi Ngọc Anh bị thương nặng nhất, vỡ hộp sọ.

Công an huyện Kinh Môn đã thu giữ một khẩu súng bắn bằng hơi cồn tự chế của Thao tại hiện trường.

Trước đó, trong 2 ngày 16 và 19.7, hai nhóm thanh niên trên đã hẹn gặp để đánh nhau nhưng đã bị ngăn chặn. Trong vụ việc ngày 19.7, nhóm của Tâm đã hành hung 2 dân quân xã Kim Xuyên, hiện Công an huyện Kim Thành đang điều tra, làm rõ hành vi này.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nhóm thanh niên đánh nhau, 1 người vỡ hộp sọ