Hai nghệ sĩ nổi tiếng tên Tín đều dính vào ma túy

13/06/2022 06:56

Hữu Tín, Thương Tín là hai nghệ sĩ cùng tên và nhiều nghệ sĩ khác như Hiệp Gà, Châu Việt Cường,... đều dính vào ma túy khiến sự nghiệp và cuộc đời nhiều bấp bênh.

Ngày 12.6, Công an quận 8 cho biết đã phát hiện diễn viên hài Nguyễn Hữu Tín, 35 tuổi, sử dụng ma túy trong một căn hộ chung cư.

Hữu Tín là trưởng nhóm của X-Pro, nhóm hài đạt giải Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016. Gần đây, Hữu Tín tham gia nhiều game show như: Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp... và được nhiều khán giả yêu mến.

Là người gặt hái được những thành công vang dội từ rất sớm, Thương Tín từng là niềm ngưỡng vọng của rất nhiều thiếu nữ trong những năm 80 của thế kỷ 20. Anh đã để lại cho nền điện ảnh nước nhà những vai diễn kinh điển như vai Sáu Tâm trong phim Biệt động Sài Gòn, vai thiếu tá ác ôn Lưu Kỳ Vọng trong phim Ván bài lật ngửa...

Giỏi giang là thế nhưng Thương Tín cũng là nghệ sĩ mắc phải không ít những tai tiếng liên quan đến việc cờ bạc, nghiện ngập. Chính anh cũng thừa nhận về điều ấy: “Tôi chỉ là một kẻ lạc loài và thất bại, chưa bao giờ thủ nổi vai một người đàn ông, một người chồng, người cha tử tế... Bao nhiêu thói tật của đời nghệ sĩ, tôi đã tự vơ hết vào mình”.

Hiệp Gà từng là diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Hiệp “gà” bị bắt vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy khiến không ít khán giả bất ngờ. Con đường công danh của chàng nghệ sĩ tài năng đã khép lại với gần hai năm trong tù.

Sau khi ra tù, cuối năm 2009, Hiệp “gà” trở lại showbiz với một vai diễn nhỏ trong Táo Quân và được công chúng đón nhận. Khi đã có tuổi và ý thức được trách nhiệm của bản thân, hiện tại, Hiệp "Gà" chăm chỉ làm ăn và tập trung cho gia đình. Sau những sóng gió với ma túy và tù tội, Hiệp "Gà" đã thay đổi theo chiều hướng tích cực và làm lại cuộc đời của mình trên chính quê hương.

Châu Việt Cường từng đã có một “bữa tiệc ma túy tổng hợp” diễn ra nhiều tiếng đồng hồ trong đêm 4.3 và rạng sáng 5.3.2019. Hậu quả của việc sử dụng ma túy là Châu Việt Cường đã giết chết bạn gái.

Châu Việt Cường đã phải lĩnh án 13 năm tù giam vì tội giết người.

Theo VOV

(0) Bình luận
Hai nghệ sĩ nổi tiếng tên Tín đều dính vào ma túy