Tin tức

Hải Dương tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tại Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc

DT 30/09/2023 07:19

Công an TP Chí Linh chủ trì, phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hải Dương, các đơn vị liên quan thực hiện các giải pháp để du khách trẩy hội Lễ hội mùa thu Côn Sơn-Kiếp Bạc 2023 vui tươi, an toàn.

W_tuan-tra.jpg
Lực lượng cảnh sát cơ động tuần tra phòng chống tội phạm

Tại các khu vực diễn ra lễ hội, lực lượng công an các cấp cùng với các đơn vị liên quan nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hoạt động khủng bố, phá hoại, cháy nổ, các hoạt động tuyên truyền, phát tán tài liệu phản động, mê tín dị đoan, hoạt động trộm cắp, cướp giật, lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cùng với đó, lực lượng chức năng giám sát chặt chẽ việc thu tiền quỹ két, ban thờ, cổng vé, trông giữ phương tiện... không để xảy tình trạng thu tiền trái quy định, thiếu văn hóa. Ngăn chặn, xử lý nghiêm việc lôi kéo, đeo bám khách và những thủ đoạn lừa đảo, ép giá, cờ bạc trá hình. Các trường hợp xe ôm, bán hàng rong, hành khất cũng được quản lý nghiêm không để gây mất an ninh, trật tự.

W_csgt.jpg
Lực lượng cảnh sát giao thông bảo đảm an toàn giao thông tại các tuyến đường đến khu vực lễ hội

Lực lượng công an các cấp thực hiện phương án bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ, đường tỉnh và đường vào khu vực tổ chức lễ hội. Đồng thời, cùng với UBND phường Cộng Hòa, xã Hưng Đạo, Ban Quản lý Côn Sơn - Kiếp Bạc bố trí, quản lý hàng quán bảo đảm vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm. Chuẩn bị các bến bãi tạm thời để phân luồng giao thông khi xảy ra ùn tắc, sắp xếp vị trí đỗ xe của đại biểu và du khách về dự hội, không để hình thành các bãi đỗ xe tự phát...

Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2023 diễn ra từ ngày 24/9 - 4/10.

DT
(0) Bình luận
Hải Dương tăng cường bảo đảm an ninh trật tự tại Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc