Chính trị

Hải Dương luyện tập tổ chức hiệp đồng, bảo đảm tác chiến phòng thủ

HÀ VY - THÀNH CHUNG 09/09/2023 18:06

Tại buổi luyện tập, khung tập đã nắm chắc các nội dung diễn tập, xử lý tốt các tình huống của ban chỉ đạo và đạo diễn theo đúng nguyên tắc, phù hợp thực tiễn.


W_c6dff780-9fca-4d51-b587-69c039970288.jpeg
Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Hải Dương chủ trì buổi luyện tập

Chiều 9/9, UBND tỉnh tổ chức luyện tập một số nội dung của cuộc diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2023 về tổ chức hiệp đồng, chỉ thị bảo đảm cho tác chiến phòng thủ. Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh chủ trì buổi luyện tập.

Tại buổi luyện tập, các thành viên, khung tập đã luyện tập các nội dung của hội nghị UBND tỉnh tổ chức hiệp đồng, chỉ thị bảo đảm cho tác chiến phòng thủ; hội nghị cung cấp khu vực phòng thủ tỉnh triển khai các biện pháp bảo đảm cho tác chiến phòng thủ; phê duyệt quyết tâm, kế hoạch cho cấp dưới; lãnh đạo UBND tỉnh thông qua kế hoạch cho các sở, ngành bảo đảm cho tác chiến phòng thủ.

W_e02192cb-e6e9-408c-badd-7013631ea89f.jpeg
Các thành viên trong khung tập tham gia buổi tập luyện

Thông qua luyện tập, khung tập đã nắm chắc các nội dung diễn tập, xử lý tốt các tình huống của ban chỉ đạo và đạo diễn theo đúng nguyên tắc, phù hợp thực tiễn. Các thành viên trong khung tập khi luyện tập đã có phương pháp tổ chức tốt, thoát ly được tài liệu, làm chủ các tình huống.
Kết thúc buổi luyện tập, khung tập nghiêm túc rút kinh nghiệm, khắc phục ngay một số hạn chế để bổ sung chuẩn bị tốt cho cuộc diễn tập sắp tới.

HÀ VY - THÀNH CHUNG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương luyện tập tổ chức hiệp đồng, bảo đảm tác chiến phòng thủ