Nhân sự

Hải Dương lần đầu tổ chức thi tuyển công chức các cơ quan hành chính nhà nước cùng với khối Đảng, có 48 chỉ tiêu

PV 13/08/2024 16:00

Theo Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương, năm nay các cơ quan hành chính nhà nước; cơ quan khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh sẽ tuyển dụng 48 chỉ tiêu công chức. Kỳ thi dự kiến vào đầu tháng 10/2024.

tuyen dung cong chuc
Việc thi tuyển công chức nhằm bổ sung nguồn nhân lực có trình độ theo vị trí việc làm cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có chỉ tiêu còn thiếu. Trong ảnh, người dân giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Trong đó, các cơ quan hành chính nhà nước 27 chỉ tiêu; các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội 21 chỉ tiêu.

Đây là năm đầu tiên Hải Dương tổ chức thi tuyển đồng thời công chức khối cơ quan hành chính nhà nước và khối Đảng MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian.

Thí sinh tham gia tuyển dụng sẽ thực hiện 2 vòng thi. Vòng 1, thi trắc nghiệm trên máy tính. Vòng 2, thi môn nghiệp vụ chuyên ngành. Thời gian thi vòng 1 dự kiến ngày 6/10/2024; vòng 2 xong trước 8/10/2024.

Việc thi tuyển công chức nhằm bổ sung nguồn nhân lực có trình độ theo vị trí việc làm cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có chỉ tiêu còn thiếu so với biên chế được giao năm 2024 để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

PV
(0) Bình luận
Hải Dương lần đầu tổ chức thi tuyển công chức các cơ quan hành chính nhà nước cùng với khối Đảng, có 48 chỉ tiêu