Hải Dương hoàn thành Đại hội Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở

20/07/2023 16:30

Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương là đơn vị cuối cùng đã hoàn thành Đại hội Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. 

Ra mắt Ban Chấp hành Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương khóa mới

Sáng 20.7, Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VI nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở cuối cùng hoàn thành Đại hội. Công đoàn ngành này hiện quản lý trực tiếp 17 công đoàn cơ sở với 2.752 đoàn viên. 


Các đại biểu biểu quyết tại Đại hội

Như vậy, tất cả 20 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở ở Hải Dương đã tổ chức xong Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028, trong đó có 12 Công đoàn cấp huyện và 8 Công đoàn ngành, Công đoàn các khu công nghiệp. Các đại hội đã hoàn thành bảo đảm thời gian, kế hoạch. 


Một tiết mục văn nghệ tại Đại hội

Theo đánh giá của Liên đoàn Lao động tỉnh, Đại hội Công đoàn cấp cơ sở, cấp trên trực tiếp cơ sở được chuẩn bị chu đáo, bảo đảm đúng tiến độ, yêu cầu, bám sát với chủ đề của nhiệm kỳ mới là: "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển". Sau một số đơn vị được lựa chọn tổ chức Đại hội điểm, các đơn vị làm sau đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong tổ chức đại hội. Công tác nhân sự được thực hiện kỹ lưỡng, lựa chọn những người có phẩm chất, năng lực, nhiệt huyết với công tác công đoàn tham gia Ban Chấp hành khóa mới. Các nhiệm vụ trọng tâm đều hướng đến người lao động, nâng cao vai trò của cán bộ và tổ chức công đoàn. Báo cáo, văn kiện trình bày tại Đại hội được chuẩn bị bảo đảm yêu cầu. Các đồng chí cán bộ chủ chốt được tập huấn công tác tổ chức Đại hội.

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Hải Dương hoàn thành Đại hội Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở