Hải Dương có thí sinh đạt điểm 10 môn lịch sử, vật lý, tiếng Nga

24/07/2022 09:50

Sáng 24.7, theo tìm hiểu của phóng viên Báo Hải Dương, Hải Dương đã có thí sinh đạt điểm 10 môn lịch sử và vật lý tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.



Nhiều thí sinh thức đêm để xem điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 từ 0 giờ sáng 24.7

2 thí sinh này thi tại điểm Trường THPT Gia Lộc và THPT Kim Thành. Tại Trường THPT Kim Thành cũng đã có thí sinh đạt tổng 28,8 điểm ở khối A (toán, vật lý, hoá học). Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi có thí sinh đạt điểm 10 môn ngoại ngữ (tiếng Nga). Các trường THPT đang tổng hợp, chưa có số liệu cụ thể.

Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đang tổng hợp, dự kiến trong sáng 25.7 sẽ có các số liệu liên quan như phổ điểm, số điểm 10, thủ khoa toàn tỉnh.

Nhiều thí sinh đã thức đêm để xem điểm thi từ 0 giờ sáng 24.7. Thí sinh chủ yếu truy cập vào 2 địa chỉ: http://diemthi.haiduong.edu.vn/http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn. Đêm qua, có thời điểm đường truyền bị nghẽn mạng. 

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 22.7 đến 17 giờ ngày 20.8, thí sinh bắt đầu đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trực tuyến lên hệ thống tuyển sinh. Trong thời gian này, thí sinh có thể đồng thời đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng đăng ký xét tuyển không giới hạn số lần trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tại địa chỉ: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ:https://xacthuc.dichvucong.gov.vn. Thí sinh sử dụng tài khoản đã được cấp để xử lý thông tin của thí sinh trên hệ thống. 

Đây là năm đầu tiên thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sau khi đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Hải Dương có thí sinh đạt điểm 10 môn lịch sử, vật lý, tiếng Nga