Hải Dương có một giáo viên đoạt Giải thưởng “Cánh én hồng”

12/12/2022 11:21

Đó là cô giáo Nguyễn Hồng Doanh, Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Liên Mạc (Thanh Hà).

 Cô giáo Nguyễn Hồng Doanh dạy môn âm nhạc, Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Liên Mạc (Thanh Hà)

Hội đồng Đội Trung ương đã thông báo kết quả xét chọn Giải thưởng “Cánh én hồng” năm 2022, công nhận 20 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc đạt giải thưởng này. Hải Dương có cô giáo Nguyễn Hồng Doanh (sinh năm 1979), dạy môn âm nhạc, Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Liên Mạc (Thanh Hà).

Với tinh thần xung kích, cô Doanh luôn năng nổ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với những đóng góp của cô, từ năm 2018 đến nay, Liên đội Trường Tiểu học Liên Mạc nhiều năm liền được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, Cờ thi đua xuất sắc của Tỉnh đoàn... Cô giáo Nguyễn Hồng Doanh cũng được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo. Đây là giáo viên duy nhất của tỉnh được đề cử Giải thưởng “Cánh én hồng” năm 2022.

Giải thưởng “Cánh én hồng” là phần thưởng cao quý của Hội đồng Đội Trung ương nhằm tuyên dương, khen thưởng những giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội.

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương có một giáo viên đoạt Giải thưởng “Cánh én hồng”