Hải Dương chỉ còn 25 chốt kiểm dịch cấp xã ở huyện Kim Thành

26/10/2021 20:18

Ngày 26.10, toàn bộ 19 chốt kiểm soát dịch Covid-19 cấp tỉnh và 11 chốt cấp huyện của tỉnh Hải Dương đã được giải thể, hiện chỉ còn 25 chốt cấp xã của huyện Kim Thành hoạt động.

Ngày 26.10, cùng với toàn bộ 19 chốt kiểm soát dịch Covid-19 cấp tỉnh, 11 chốt cấp huyện cũng đã được giải thể. Hiện nay, chỉ còn 25 chốt cấp xã của huyện Kim Thành. Công an huyện Kim Thành cũng đang trình UBND huyện ra quyết định giải thể với các chốt này.

Trước việc giải thể toàn bộ chốt cấp tỉnh, cấp huyện, Công an tỉnh đề nghị Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh chỉ đạo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 cấp huyện, xã, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tăng cường hoạt động của các tổ "Covid cộng đồng", "An toàn Covid" trong quản lý, theo dõi các trường hợp đến/ về từ vùng dịch.

Giám sát chặt chẽ các trường hợp được cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, không để dịch bệnh lây lan ngoài cộng đồng do lỗi chủ quan. Các cấp, ngành chức năng tiếp tục tăng cường quản lý, giám sát chặt chẽ các hiệu thuốc tư nhân, kịp thời phát hiện trường hợp ho, sốt trong cộng đồng để có biện pháp xử lý từ sớm. Các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn bảo đảm các yêu cầu về phòng chống dịch theo quy định...

PV

(0) Bình luận
Hải Dương chỉ còn 25 chốt kiểm dịch cấp xã ở huyện Kim Thành