Chuyển đổi số

Hải Dương bàn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

VN 09/10/2023 21:53

Sáng 10/10, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp Sở Công thương và Tập đoàn FPT tổ chức Hội thảo về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Khởi đầu thông minh để khai thác dữ liệu số và tạo ra giá trị đột phá cho doanh nghiệp”.

hoi-thao111.jpg
Hội thảo là hoạt động thiết thực của Hải Dương hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia

Hội thảo được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Âu Cơ, phố Nguyễn Hữu Cầu (TP Hải Dương) với sự tham gia của khoảng 200 người là đại diện các hiệp hội doanh nghiệp, câu lạc bộ doanh nhân trong tỉnh.

Tại hội thảo, đại biểu sẽ được nghe các lãnh đạo và chuyên gia của Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương và Tập đoàn FPT giới thiệu về các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; trao đổi, thảo luận về mô hình và lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Hội thảo về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa là hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Qua đó truyền thông đến các sở, ban, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh về cách làm chuyển đổi số của tỉnh Hải Dương, trong đó tập trung xác định kinh tế số là một trong 3 nhiệm vụ trọng tâm của chuyển đổi số; ưu tiên triển khai các nền tảng số trong quản trị doanh nghiệp để tạo ra các mô hình kinh doanh mới, sản phẩm, dịch vụ mới có giá trị cao.

Bạn đọc truy cập link http://events.fis.com.vn/khoidauthongminh-haiduong để đặt câu hỏi cho các diễn giả.

VN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương bàn giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa