Quốc tế

Griezmann gây thất vọng khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, Pháp chia điểm với Hà Lan

TB (theo Thể thao & Văn hóa) 22/06/2024 05:05

Trong ngày Mbappe dự bị, Griezmann là niềm hy vọng của đội tuyển Pháp nhưng cầu thủ này đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn.

Griezmann sút hụt bóng trong hiệp 1

Rạng sáng 22/6, đội tuyển Pháp gặp Hà Lan ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng EURO 2024. Kylian Mbappe đã không ra sân sau khi bị vỡ mũi. Niềm hy vọng của các cổ động viên Pháp đặt cả vào Griezmann. Tuy nhiên, tiền đạo của Atletico Madrid có trận đấu đáng quên.

Ở 45 phút đầu tiên, đội tuyển Pháp và Hà Lan đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Ngay phút thứ 2, Jeremie Frimpong (Hà Lan) thoát xuống dứt điểm khiến thủ môn của đội tuyển Pháp phải trổ tài cứu thua. Phút 14, Rabiot thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng anh lại chuyền sang cho Griezmann, tuy nhiên cầu thủ của Atletico Madrid sau đó lại sút hụt bóng ở cự ly gần một cách khó tin.

Những phút kế tiếp của hiệp 1, hai đội bóng gặp bế tắc khi mà các chân sút của họ tỏ ra kém duyên trong khâu dứt điểm. Hiệp 2 cũng diễn ra với kịch bản tương tự. Griezmann lại có cơ hội ghi bàn với cú sút ở cự ly gần khi trận đấu bước sang phút 66, nhưng cầu thủ này lại bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm không tốt và để thủ môn đối phương cản phá thành công.

Phút 69, Xavi Simons đưa bóng vào lưới của tuyển Pháp nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối công nhận bàn thắng cho Hà Lan vì Denzel Dumfries việt vị.

Griezmann gây thất vọng khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, ĐT Pháp chia điểm với Hà Lan - Ảnh 2.
Bảng xếp hạng bảng D

Sau 90 phút, 2 đội hòa 0-0. Với việc có cùng 4 điểm, cả Hà Lan và Pháp đều nắm quyền tự quyết ở lượt trận cuối vòng bảng.

TB (theo Thể thao & Văn hóa)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Griezmann gây thất vọng khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, Pháp chia điểm với Hà Lan
    ss