Khoa học - Công nghệ

Google hé lộ hình ảnh Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold

T.H (theo VnExpress) 22/07/2024 07:33

Dù sản phẩm chưa ra mắt, Google đã chia sẻ một số thông tin về tính năng AI và thiết kế của Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold.

Hình ảnh thiết kế camera bộ đôi smartphone mới của Google. Ảnh: 91Mobiles
Hình ảnh camera trên bộ đôi smartphone mới của Google

Hai mẫu điện thoại Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold dự kiến được công bố ngày 13/8 tại sự kiện Made by Google. Tuy nhiên, hình ảnh và thông tin về sản phẩm đã bị lộ gần như toàn bộ trên mạng.

Cuối tuần qua, Google đã giới thiệu trước về bộ đôi này trên X. Trong đó, hãng xác nhận Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro Fold có thiết kế cụm camera khớp với tin rò rỉ. Cụ thể, Pixel 9 Pro trang bị cụm camera dạng viên nang quen thuộc nhưng khung bảo vệ gọn hơn, thay vì dạng thanh dài ngang thân máy như thế hệ trước. Còn điện thoại màn hình gập Pixel 9 Pro Fold có thiết kế camera hoàn toàn mới với khung bảo vệ hình chữ nhật, bốn camera được bố trí song song.

Pixel 9 Pro nâng cấp mạnh với 3 camera sau có cùng độ phân giải 50 megapixel, camera chính và tele hỗ trợ OIS. Camera trước cũng nâng lên 50 megapixel với cảm biến Sony IMX858, giúp khả năng chụp ảnh và quay selfie vượt trội thế hệ trước vốn dùng cảm biến Samsung Isocell 10,5 megapixel.

Pixel 9 Pro Fold thay cảm biến góc siêu rộng và camera selfie từ của Sony sang Samsung có kích thước lớn hơn. Canera chính và tele tương tự thế hệ trước.

Pixel 9 cũng trang bị Gemini - AI tạo sinh của hãng để cạnh tranh với ChatGPT. Trước đó, trang công nghệ Android Authority cho biết bộ đôi này sẽ tích hợp nhiều công cụ AI mới, như khả năng lưu lại lịch sử sử dụng của người dùng trên máy, tương tự Recall của Microsoft, chụp ảnh màn hình để tìm kiếm, hay xử lý các thông tin trên ảnh.

Hai máy sẽ tích hợp chip Tensor G4, RAM 12 hoặc 16 GB, bộ nhớ trong tối đa 1 TB, pin dung lượng lần lượt 5.050 mAh, đi kèm sạc nhanh 30 W.

T.H (theo VnExpress)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Google hé lộ hình ảnh Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold
    ss