Khám phá

Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên đán

TB (theo VTC) 09/02/2024 15:47

Nếu không muốn phải chuẩn bị chi tiết và đau đầu lựa chọn các điểm đến, dưới đây là các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên đán bạn có thể tham khảo.

Bali, Indonesia

Nếu bạn ước mơ về những bãi cát trắng và nước biển màu ngọc lam trong vắt thì Bali, Indonesia có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bali không chỉ nằm rất gần Việt Nam mà còn là một quốc gia được miễn visa.

Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán - 1

Bali, được biết đến với biệt danh "Hòn đảo của các vị thần," tự hào sở hữu những bãi biển như tranh vẽ cùng những đền thờ nguy nga và cổ kính. Hãy tận hưởng sự hòa mình trong những bãi cát trắng và biển trong xanh sau đó khám phá vùng nông thôn Ubud để trải nghiệm văn hóa độc đáo của Bali.

Bali là thiên đường biển đảo cho những ai yêu thích sự hòa mình trong biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Nếu bạn đang dự định một kì nghỉ tuyệt vời với những trải nghiệm biển đẹp, Bali chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Hàn Quốc

Mùa đông ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến tháng 2. Trong thời gian này, đất nước này biến thành "thiên đường tuyết," đặc biệt hấp dẫn với những người Việt, đặc biệt là những người chưa từng nhìn thấy tuyết rơi. Khu Elysian là địa điểm lý tưởng với nhiều dốc trượt, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người chuyên nghiệp. Cho dù bạn đang ở Seoul hay Busan, cả hai thành phố đều cung cấp trải nghiệm trượt tuyết tại khu vực Elysian.

Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán - 2

Bạn cũng có thể đi đảo Jeju, vệc miễn visa cho du khách đến Jeju đã tạo cơ hội cho du lịch Hàn Quốc dễ dàng hơn. Và từ Jeju, bạn vẫn có thể ghé thăm Seoul hay Busan, dễ dàng mua cho mình những món hàng mỹ phẩm chính gốc, các mặt hàng liên quan tới KPop, thưởng thức các món ăn đường phố độc đáo và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đích thực.

Singapore

Singapore mặc dù có chi phí sinh sống cao so với mặt bằng chung của Đông Nam Á nhưng lại là một điểm đến an toàn và tiện lợi nhất ở Châu Á với hệ thống quản lý và giao thông công cộng xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mùa hè khác biệt, Singapore là lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu hành trình du lịch đầu năm mới của bạn.

Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán - 3

Singapore sẽ khiến bạn ấn tượng bởi sự năng động, chứng tỏ người dân đây không chỉ làm việc chăm chỉ mà còn biết cách tận hưởng cuộc sống. Là quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, Singapore cũng có nhiều hoạt động giải trí và du lịch hấp dẫn. Cho dù bạn muốn thưởng thức ẩm thực, khám phá thiên nhiên, tham gia các công viên giải trí hay mua sắm các sản phẩm hàng đầu thế giới, Singapore sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn!

Thái Lan

Các con đường ở Bangkok sẽ khiến bạn bị quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên! Lưu ý nhỏ, bạn có thể dễ dàng "đánh mất chính mình" trong các khu chợ quần áo, thưởng thức mùi hương thơm phức của các món ăn với những lời mời mê hoặc. Ngoài ra, xung quanh những con phố nhộn nhịp của Bangkok là hơn 400 ngôi đền cổ kính, đại diện cho nền văn hóa và tôn giáo đa dạng của nơi đây.

Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán - 4

Với sự pha trộn độc đáo giữa hiện đại và truyền thống, thành phố sôi động này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất. Đặc biệt, tất cả đều với mức giá hợp lý!

Dubai

Với những người có điều kiện kinh tế khá giả, hành trình du lịch Dubai sẽ đưa du khách trải nghiệm nhiều địa điểm mang đậm tính văn hóa, lịch sử và khám phá sự tráng lệ của thành phố này.

Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán - 5

Trong lịch trình, du khách sẽ có cơ hội thăm chợ vàng và chợ gia vị nổi tiếng Gold & Spice Souk; ghi lại những khoảnh khắc tại Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới; khám phá vườn hoa Miracle - khu vườn hoa lớn nhất thế giới.

Trung Quốc

Theo nhiều đơn vị du lịch, tour Trung Quốc đường bộ qua cửa khẩu Lào Cai đang trở thành xu hướng mới trong năm 2024 nhờ mang lại trải nghiệm thú vị cùng với mức giá phải chăng. Trong dịp Tết Nguyên đán, một hành trình 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội đến Côn Minh được đề xuất, bao gồm thăm núi tuyết Kiệu Tử, hồ Điền Trì, làng văn hóa dân tộc Vân Nam, và cổ trấn Quan Độ. Mức giá tour này là khoảng 7,5 triệu đồng mỗi người, tăng khoảng 2 triệu đồng so với ngày thường.

Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán - 6

Hành trình đặc sắc với những điểm nhấn như trải nghiệm tàu cao tốc Hà Khẩu - Côn Minh, khám phá núi tuyết Kiệu Tử, quan sát hải âu tại hồ Điền Trì, và tham quan chợ hoa Đấu Nam - lớn nhất châu Á. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội hiểu sâu hơn về nền văn hóa truyền thống của người Trung Quốc trong dịp Tết, với các hoạt động như chúc Tết, đốt pháo, và treo chữ Phúc ngược.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gợi ý các tour nước ngoài dịp Tết Nguyên đán