Gil Lê đoạt quán quân The Heroes 2022

16/04/2023 18:47

Sau hơn 4 tháng lên sóng, cuộc thi The Heroes 2022 khép lại với chiến thắng cao nhất của đội Shadow Wolves của ca sĩ Gil Lê và producer Minh Đinh.

Chung kết The Heroes 2022 là cuộc đọ sức của 6 đội Shadow Wolves (Gil Lê và Minh Đinh), Queen (Nam Em và Đậu Tất Đạt), Royal Family (Roy Nguyễn và Joo Castle), Fresh (Huỳnh James, Pjnboys và Tamke), HAPO Brothers (Jason.T và ICD) và MJ (Vũ Thảo My và Jsdrmns).

Vòng này chia thành 2 đêm thi. Trước đó, đội Fresh, MJ và Queen đã thi trong đêm đầu tiên. Tập này, các đội Shadow Wolves, Royal Family và HAPO Brothers tranh tài.

Roy Nguyễn chọn hit lớn nhất của mình là Anh không bận tâm để cùng Joo Castle chinh phục đêm chung kết. Ca sĩ khai thác tối đa phong cách thần tượng Hàn Quốc.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá cao "độ chịu chơi" của Roy Nguyễn. Theo chị, anh có cách hát, cách nhả chữ rất trẻ, đủ tố chất trở thành ca sĩ thần tượng thế hệ Z.

Gil Lê và Minh Đinh.

Gil Lê và Minh Đinh

Nhóm Jason.T và ICD chọn Cơm nhà - ca khúc về tình cảm gia đình. So với các phần trình diễn sôi động khác, HAPO Brothers mang đến người nghe không gian âm nhạc lắng đọng.

Đội thi cuối cùng là Gil Lê và Minh Đinh với bài Khi hai ta ngồi chuyện trò được nam producer viết cách đây 4 năm. Bài hát có lời sâu sắc, giai điệu nhẹ nhàng về một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Theo Lưu Thiên Hương, Gil Lê và Minh Đinh chọn bài thông minh, cách xử lý giúp bài hát trở nên sang trọng, lôi cuốn. Chị đánh giá cao chiều sâu trong các sáng tác của Minh Đinh, đề nghị Gil Lê "bám lấy" nam producer sau chương trình. Phương Uyên cho rằng Gil Lê "lột xác thành người khác" sau 4 tháng thi.

Với 4.75 điểm từ ban giám khảo, 2 điểm từ khán giả tại trường quay và 2.75 điểm từ bình chọn trực tuyến, Gil Lê và Minh Đinh trở thành quán quân của chương trình. Năm team đồng hạng nhì gồm Queen, Royal Family, Fresh, HAPO Brothers và MJ.

Ngoài các phần thi, chung kết The Heroes 2022 gây ấn tượng với các tiết mục biểu diễn. Hai đội North Sound (Pháo - Sterry) và Deezawoo (Hải Đăng Doo - Weeza) trở lại cuộc thi trình diễn cổ vũ top 6 chung cuộc.

Đáng lưu ý, ca sĩ Hàn Quốc Shaun - hiện tượng Way back home nổi bật nhất năm 2018 - trình diễn mở màn đêm thi bằng bài Monsters về nỗi sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực bên trong con người.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Gil Lê đoạt quán quân The Heroes 2022