Khoa học - Công nghệ

Giải pháp của Điện lực Hải Dương đoạt giải nhất Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh

PV 29/11/2023 18:09

Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ XIII (2022-2023) có 34 giải pháp đoạt giải.

gp12(1).jpg
Ban Tổ chức chấm điểm thực tế mô hình tại Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam

Ngày 29/11, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ XIII (2022-2023) công bố danh sách các giải pháp đoạt giải hội thi.

Giải nhất thuộc về giải pháp Tự động duy trì điện áp thanh cái trung áp các máy biến áp 110 kV bằng phần mềm TTĐK (Spectrum Power 5 - Siemems) của nhóm tác giả: Ngô Minh Nhật, Phạm Trung Nghĩa, Phạm Hoàng Phương, Ngô Văn Vòng và các cộng sự thuộc Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương.

Ban tổ chức cũng công bố 6 giải nhì, 12 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả.

Một số đơn vị có nhiều giải pháp đoạt giải như Công ty TNHH Công nghệ Nissei Việt Nam (khu công nghiệp Phúc Điền, Cẩm Giàng) có 6 giải pháp, nhiều nhất hội thi; Đại học Sao Đỏ (Chí Linh) phối hợp cùng một số đơn vị có 4 giải pháp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 3 giải pháp…

Ban tổ chức cuộc thi công bố danh sách các giải pháp đoạt giải trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhận sự phản hồi của các tác giả, người dân. Sau ngày 9/12, nếu không nhận được ý kiến, Ban tổ chức sẽ trình, đề nghị UBND tỉnh công nhận các giải pháp đoạt giải.

Năm nay, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ XIII (2022 - 2023) nhận được 46 giải pháp dự thi thuộc 5 nhóm, lĩnh vực, ít hơn năm trước 8 giải pháp và đã chọn được 34 giải pháp vào vòng chung khảo.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải pháp của Điện lực Hải Dương đoạt giải nhất Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh