Gia đình em Nguyễn Thị Thu Trang nhận được hơn 100 triệu đồng ủng hộ

25/02/2023 11:42

Em Nguyễn Thị Thu Trang là học sinh có hoàn cảnh rất khó khăn, không may bị tai nạn giao thông, không có tiền phẫu thuật.



Đại diện Trường Tiểu học Thượng Vũ trao số tiền 78,5 triệu đồng ủng hộ gia đình em Nguyễn Thị Thu Trang

Ngày 25.2, anh Hoàng Vũ Long, Bí thư Đoàn Thanh niên xã Thượng Vũ (Kim Thành) cho biết sau 5 ngày các đoàn thể, nhà trường kêu gọi ủng hộ em Nguyễn Thị Thu Trang, thôn Thượng Đỗ 2, học sinh Trường Tiểu học Thượng Vũ hoàn cảnh rất khó khăn, bị tai nạn giao thông không có tiền phẫu thuật, các hội, nhóm, đoàn thể, nhà trường… đã ủng hộ em Trang số tiền hơn 100 triệu đồng.

Trường Tiểu học Thượng Vũ đã vận động giáo viên, phụ huynh, học sinh, những người con quê hương Thượng Vũ, Kim Thành, các nhà hảo tâm ủng hộ được 78,5  triệu đồng. Huyện đoàn Kim Thành, Đoàn Thanh xã Thượng Vũ thông qua mạng xã hội vận động ủng hộ số tiền 27 triệu đồng.

Anh Hoàng Vũ Long cũng cho biết thêm, thông qua Báo Hải Dương, mạng xã hội, nhiều cá nhân, nhà hảo tâm khi biết hoàn cảnh khó khăn của em Trang vẫn tiếp tục gửi ủng hộ để em có kinh phí phẫu thuật.

Ngày 23.2, báo Hải Dương có bài “Em Trang bị tai nạn, không có tiền phẫu thuật”. Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều cá nhân đã gửi ủng hộ.

PV

(0) Bình luận
Gia đình em Nguyễn Thị Thu Trang nhận được hơn 100 triệu đồng ủng hộ