Giá đất cao nhất 36 triệu đồng/m2

09/12/2014 16:24

Đất bám mặt các đường: đại lộ Hồ Chí Minh, Phạm Ngũ Lão và Trần Hưng Đạo (đoạn từ Quảng trường Độc Lập đến đường Thanh Niên) có giá cao nhất 36 triệu đồng/m2.




>>Tội phạm ma túy, cờ bạc tăng mạnh
>>Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh Hải Dương khóa XV
>>
Cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp(*)




Đồng chí Hoàng Mai Khương, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh. Ảnh: Thành Chung


Tờ trình của UBND tỉnh về việc ban hành bảng giá đất trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2015-2019 do đồng chí Hoàng Mai Khương, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh trình bày trước các đại biểu HĐND tỉnh chiều 9-12 cho biết, giá đất ở đô thị áp dụng tại TP Hải Dương có giá cao nhất 36 triệu đồng/m2. Đất loại này bám mặt các đường: đại lộ Hồ Chí Minh, Phạm Ngũ Lão và Trần Hưng Đạo (đoạn từ Quảng trường Độc Lập đến đường Thanh Niên). Giá rẻ nhất 1 triệu đồng/m2, gồm các loại đất nằm ở các ngõ, ngách của các phường Việt Hòa, Nhị Châu, Ái Quốc, Thạch Khôi...

Đất ở đô thị tại Chí Linh bám mặt các đường Nguyễn Thái Học (đoạn từ ngã tư Sao Đỏ đến đường An Ninh), Nguyễn Trãi (đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến cổng số 3 chợ Sao Đỏ) có giá cao nhất 16 triệu đồng/m2.

Đất ở nông thôn tại các vị trí ven đô thị, ven đường giao thông chính, các đầu mối giao thông, các thị tứ, giá từ 400 nghìn đến 7 triệu đồng/m2. Đất tại các vị trí còn lại ở các xã đồng bằng giá từ 270 nghìn đến 2 triệu đồng/m2; các xã miền núi có giá từ 200 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng/m2.

SỸ THẮNG


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giá đất cao nhất 36 triệu đồng/m2