Elly Trần thừa nhận từng là nạn nhân bạo lực học đường, bác bỏ ý kiến bị đánh vì quá điệu

13/09/2020 09:16

Đây cũng là lần đầu Elly Trần tiết lộ chuyện từng là nạn nhân của bạo lực học đường trên sóng truyền hình.

Trước khi tập mới "Sao Hỏa sao Kim" lên sóng HTV7, ê-kíp sản xuất tung ra một trích đoạn hé lộ chủ đề "Thanh xuân vội vã" và danh tính dàn nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm: streamer Pew Pew, "hot mom" Elly Trần, diễn viên Anh Tú và ca sĩ Lynk Lee.

Đặc biệt, trích đoạn hé lộ một phần nội dung của chương trình. Khi nhận được câu hỏi có từng tham gia đánh nhau thời còn là học sinh, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ cho rằng bạo lực học đường thường xảy ra với nam nhiều hơn nữ. Lê Dương Bảo Lâm và Tiến Luật đưa ra quan điểm có thể Elly Trần từng đi đánh nhau thời còn ngồi trên ghế nhà trường.


Elly Trần xuất hiện bên dàn nữ nghệ sĩ tại "Sao Hỏa sao Kim"

Trước quan điểm này, Elly Trần lập tức phủ nhận. Cô cho biết bản thân là nạn nhân của bạo lực học đường. Lý do khiến Elly Trần vướng phải rắc rối đó là vì được một bạn trai trong lớp vô tình để ý. "Không! Em là nạn nhân của bạo lực học đường, em bị đánh. Một bạn trai trong lớp lỡ thích em, xui sao nó lại thích em", bà mẹ hai con chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm đoán rằng nguyên nhân Elly Trần bị đánh có thể là do thời đi học quá điệu đà. Một lần nữa, Elly Trần bác bỏ: "Hồi đó, em lập dị lắm, không có điệu! Đeo kính cận dày lắm à!". Chính vì từng là nạn nhân của bạo lực học đường nên đến giờ, mỹ nhân 8x luôn dạy hai con tuyệt đối không được giải quyết vấn đề bằng bạo lực.

Ở một tình huống khác, Elly Trần tự hào khoe khi nhớ lại quãng thời gian thanh xuân đã qua. "Em kiếm được thu nhập rất là tốt. Nhìn lại thanh xuân của em, em thấy em đã hơi già, hơi trưởng thành trong suy nghĩ. Cho nên đến bây giờ em cảm thấy ổn định", người đẹp cho biết.

Cũng tại chương trình "Sao Hỏa sao Kim", Elly Trần được dàn nữ nghệ sĩ tại trường quay lấy ra làm "nhân chứng sống" cho việc dù đã là mẹ của hai đứa con nhưng vẫn sở hữu sắc vóc nuột nà. Ngoài ra, các nghệ sĩ còn có màn tranh luận về nhiều vấn đề khác nhau xoay quanh chủ đề "Thanh xuân vội vã".

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Elly Trần thừa nhận từng là nạn nhân bạo lực học đường, bác bỏ ý kiến bị đánh vì quá điệu