Ecorivers Hải Dương - Khu đô thị xanh đẳng cấp giữa lòng thành phố

23/06/2023 14:20

Khu đô thị Ecorivers Hải Dương do chủ đầu tư Ecopark Hải Dương xây dựng với những ưu điểm vượt trội trong không gian sống, tiềm năng kinh doanh...

Nằm trên địa bàn hai phường Ngọc Châu và Hải Tân (TP Hải Dương), vị trí của dự án Ecorivers Hải Dương hội tụ đầy đủ điểm mạnh, là nơi “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”

Ecorivers Hải Dương ở đâu?

Nằm trên địa bàn hai phường Ngọc Châu và Hải Tân (TP Hải Dương), vị trí của dự án Ecorivers Hải Dương hội tụ đầy đủ điểm mạnh, là nơi “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, dễ dàng gắn kết đến các vùng phát triển xung quanh. Khu đô thị Ecorivers Hải Dương có vị trí phong thủy tuyệt đẹp với hai mặt được bao bọc bởi những dòng sông, phía bắc giáp sông Bắc Hưng Hải, phía đông giáp sông Thái Bình, phía nam giáp đường tỉnh 391 và chỉ cách trung tâm hành chính của tỉnh Hải Dương 2 km.

Từ cầu Hải Tân (cầu Cong) có các cửa ngõ đi vào khu đô thị Ecorivers Hải Dương: đường Bùi Thị Xuân, Lạc Long Quân, An Dương Vương và Nguyễn Tuấn Trình.

Dự án có quy mô 109,2 ha, dân số dự kiến gần 17.000 người với tổng mức đầu tư lên tới 1 tỷ USD. Sản phẩm bất động sản của dự án gồm nhà ở biệt thự, nhà phố kinh doanh, nhà ở liền kề, chung cư căn hộ cao cấp.

Một điểm khác biệt ở khu đô thị Ecorivers Hải Dương so với một số khu đô thị, khu dân cư khác ở thành phố là dấu ấn của màu xanh. Với phương châm “Chạm Ecopark, chạm thiên nhiên”, khu đô thị Ecorivers Hải Dương được phủ xanh bởi hơn 20 ha cây xanh, mặt nước.

Các phân khu của Ecorivers Hải Dương

Khu đô thị Ecorivers Hải Dương chia thành 3 phân khu chính. Phân khu GĐ1 là khu cửa ngõ phía bắc đã được phát triển hạ tầng đồng bộ. GĐ2 là khu cửa ngõ phía nam đã hoàn thiện 90% hạ tầng. GĐ3 là khu trung tâm Vịnh Ngọc đẳng cấp nhất (Emerald Bay) rộng 26,8 ha bao gồm hồ Vịnh Ngọc 4 ha, công viên trung tâm 6 ha, tòa tháp biểu tượng Lighthouse Residence, khu trung tâm thương mại The Waterfront 1,6 ha.

Mặt bằng dự án Ecorivers Hải Dương

Trong tổng diện tích 109,2 ha của khu đô thị Ecorivers Hải Dương: 39% là sản phẩm thấp tầng bao gồm nhà ở biệt thự, nhà phố kinh doanh, nhà ở liền kề; chung cư trung, cao tầng; 20% mặt nước, cây xanh, công viên, vui chơi giải trí; 32% giao thông và hạ tầng kỹ thuật; 8% là đất dịch vụ thương mại và hành chính, trường học.

Tiện ích khu đô thị Ecorivers Hải Dương

Khu đô thị Ecorivers Hải Dương sở hữu những công trình biểu tượng, những tiện ích và dịch vụ theo chuẩn quốc tế. Đó là hồ Vịnh Ngọc rộng 4 ha, công viên trung tâm 6 ha và đặc biệt là Quảng trường ánh sáng 10.000 m2 lớn nhất Hải Dương sẽ là nơi tập trung sự kiện lễ hội của thành phố trong tương lai.

Cư dân của khu đô thị Ecorivers sẽ được hưởng những tiện ích sức khỏe tối tân với 5 câu lạc bộ clubhouse riêng biệt với tiện ích cao cấp như bể bơi, sân tennis, gym, yoga, cafe sang trọng...

Khu căn hộ cao cấp Lighthouse Hải Đăng

Sáng 23.5, Công ty CP Đầu tư Ecopark Hải Dương bàn giao 8 căn hộ đầu tiên thuộc dự án căn hộ chung cư cao cấp Lighthouse (Hải Đăng) cho các khách hàng.

Dự án khu căn hộ cao cấp Lighthouse nằm trên trục đường chính Lê Duẩn của khu đô thị có diện tích hơn 8.000 m2. Dự án này gồm tòa tháp đôi, mỗi tòa cao 30 tầng, tổng số có 840 căn hộ cao cấp. 

Tòa tháp đôi này nằm ở trung tâm Vịnh Ngọc của khu đô thị Ecorivers Hải Dương. Các căn hộ điển hình của Lighthouse là căn studio (căn hộ độc thân) rộng 27 m2, căn hộ 1 phòng ngủ rộng 33 m2 và căn hộ 2 phòng ngủ rộng 59 m2...

Trước đó, tháng 2.2023, Sở Xây dựng Hải Dương đã chấp thuận kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư để đưa vào sử dụng đối với công trình hạ tầng kỹ thuật phân khu 1A, 1B, 1C-1 (gọi chung là phân khu 1) thuộc dự án khu đô thị EcoRivers Hải Dương.

Phân khu 1 có tổng diện tích khoảng 26 ha. Đây là phân khu đầu tiên trong 4 phân khu của khu đô thị Ecorivers được xây dựng và được nghiệm thu. Trong phân khu 1 có hơn 900 căn biệt thự, nhà phố kinh doanh. Hiện nay, chủ đầu tư đang triển khai các thủ tục để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân.

Với những gì đang hiện hữu, Ecorivers Hải Dương thực sự là một khu đô thị xanh đẳng cấp giữa lòng thành phố.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ecorivers Hải Dương - Khu đô thị xanh đẳng cấp giữa lòng thành phố