Khám phá

Đường lên ngọn hải đăng đỏ rực phượng vĩ khiến du khách "chết mê"

TB (theo Vietnamnet) 02/06/2024 14:11

Cung đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) uốn lượn với sắc phượng vĩ nở rực nhuộm đỏ triền núi Nhỏ, thu hút đông đảo du khách đến check-in, ngắm cảnh.

phượng vĩ nở đỏ rực ở vũng tàu..jpg
Hoa phượng nở đỏ rực quanh khu vực ngọn hải đăng và trên đỉnh núi Nhỏ, TP Vũng Tàu

Cuối tháng 5, hoa phượng khoe sắc đỏ rực ở cung đường dẫn lên ngọn hải đăng trên núi Nhỏ, TP Vũng Tàu. Khi ánh nắng chói chang của ngày hè dần tắt, đông đảo người dân và du khách rủ nhau lên đây tản bộ, ngắm hoa và chụp hình.

Với người dân địa phương, đây được xem là con đường đẹp nhất để ngắm thành phố biển và đi bộ thể dục lúc chiều tà. Tại các góc cua trên đường, những cây phượng mọc thành từng cụm, bung nở rộ tạo khung cảnh thơ mộng.

phượng vĩ nở đỏ rực ở vũng tàu 1.jpg
Sắc phượng vĩ đỏ rực trên cung đường lên ngọn hải đăng

Điểm thu hút đông du khách nhất trên cung đường này là đoạn qua tịnh xá Ngọc Hương với những cây phượng khá lớn, hoa nở rộ và tán vươn ra cả bên ngoài đường. Xung quanh khuôn viên tịnh xá, hoa phượng nở đỏ cả một vùng.

Đoạn đường qua tịnh xá Ngọc Hương với nhiều cây phượng khoe sắc đỏ rực là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để check-in

Dưới chân ngọn hải đăng cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để chụp ảnh hoa phượng, với khoảng 20-30 cây phượng vĩ đang nở rộ. Tại đây, ngoài được đắm mình trong sắc đỏ hoa phượng, du khách còn thoả sức chụp ảnh với khung cảnh phố biển từ trên cao.

Cùng bạn đứng chụp hình bên hàng cây phượng đỏ rực trước tịnh xá Ngọc Hương, chị Đặng Thị Tuyết Lan (25 tuổi, trú tại TP Hồ Chí Minh) chia sẻ, chị biết đến những cây phượng vĩ ở đây qua mạng xã hội nên quyết định đến để chụp hình dịp cuối tuần.

“Thực sự lên đến đây mình thấy hoa phượng nở đỏ rực rất đẹp, đúng như chia sẻ của mọi người. Nhìn hoa phượng nở và rơi đầy dưới đường, mình nhớ lại những kỉ niệm của tuổi học trò", chị Lan chia sẻ.

phuong vi no do ruc o vung tau 2008.jpg
Vừa được đắm mình trong sắc đỏ phượng vĩ, du khách còn thoả sức chụp ảnh với khung cảnh phố biển từ trên cao
Nhiều cây phượng nở rực tuyệt đẹp dọc cung đường lên ngọn hải đăng

Ngoài cung đường lên ngọn hải đăng, dọc những tuyến đường khác ở trung tâm TP Vũng Tàu trong thời điểm này, du khách cũng dễ dàng bắt gặp những cây phượng nở rộ, tạo khung cảnh xao xuyến cho thành phố biển.

TB (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường lên ngọn hải đăng đỏ rực phượng vĩ khiến du khách "chết mê"
    ss