Dũng Taylor và Thu Phương sẽ cưới vào tháng 12

09/05/2023 09:36

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương dự định tổ chức hôn lễ tại quê nhà cô dâu ở Hải Phòng, sau hơn 10 năm chung sống và có hai con.

Dũng Taylor cho biết Thu Phương nhận lời cầu hôn từ anh hôm 8.5, sau đó cả hai đi đăng ký kết hôn. Anh chọn dịp sinh nhật mình để ngỏ lời với hy vọng bà xã không thể từ chối.

"Hàng năm, cứ đến ngày sinh nhật tôi thì cũng là ngày song hỷ", anh nói. Anh tiết lộ cả hai đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ giản dị, ấm cúng vào cuối năm nay tại Hải Phòng.

Dũng Taylor và Thu Phương sẽ cưới vào tháng 12 - Ảnh 2.

Dũng Taylor - Thu Phương khoe nhẫn cầu hôn

Trước đó, cả hai chung sống từ năm 2012. Theo Dũng Taylor, vợ chồng anh đính hôn ngày 12.12 năm đó nhưng đến bây giờ, Thu Phương mới đồng ý trở thành vợ anh trên phương diện pháp luật Mỹ. "10 năm qua, tôi phải trải qua những thử thách của Phương để được cô ấy nhận lời. Đính hôn, trong văn hóa Mỹ, là một lời hẹn ước", anh cho hay.

Ông xã Thu Phương miêu tả vợ anh đã bất ngờ, hạnh phúc và hoàn toàn mãn nguyện khi đeo nhẫn từ chồng. Về phía anh, chinh phục được người phụ nữ của mình sau một thập kỷ, thực sự không hạnh phúc nào so sánh được. "Các con và người thân trong gia đình tôi rất vui. Con gái lớn nói: 'Ngày con chờ đợi nhất đã đến'", Dũng Taylor nói.

Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng, từng là kỹ sư trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực nghệ thuật. Tại hải ngoại, anh nổi tiếng trong vai trò bầu show và là chồng ca sĩ Thu Phương. Từ khi quen nhau, Dũng Taylor nâng đỡ, hỗ trợ Thu Phương khi cô hoạt động nghệ thuật tại Mỹ. Cả hai có hai con chung là Gia Bảo và Thanh Thủy. Hai con riêng của Thu Phương hiện cũng sống chung trong gia đình.

Thu Phương sinh năm 1972 ở Hải Phòng, là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam thập niên 1990.

Một số ca khúc gắn liền tên tuổi cô là Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí), Thuyền giấy (nhạc Thái Lan, lời Việt: Tường Văn)...

Trước khi đến với Dũng Taylor, Thu Phương trải qua hôn nhân với ca sĩ Huy MC.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dũng Taylor và Thu Phương sẽ cưới vào tháng 12
    ss