Đừng để tiền mất tật mang

20/10/2022 21:23

Mong các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, chấm dứt hoạt động của các cơ sở thẩm mỹ không đủ điều kiện chứ nếu không cứ như bố em kia thì vừa mất tiền oan, vừa mua bực vào người chị ạ.

Đang quét ngõ, thấy chị Hòa đi làm về với vẻ mặt không vui, chị Ngà hỏi:

- Hôm nay chị gặp việc gì không vừa ý hay sao mà thấy có vẻ bực bội thế?

- Ôi, em đang bức xúc quá đây chị ạ!

- Có chuyện gì kể tôi nghe xem nào?

- Chiều nay, em đang ở chỗ làm thì bố em gọi điện bảo mang tiền ra cho ông trả cho cơ sở thẩm mỹ. Ông làm dịch vụ ở đấy thiếu tiền, người ta đang giữ lại, không cho về?

- Ông làm gì, mất nhiều tiền lắm à?

- Chả là hôm trước bố em đọc được quảng cáo trên mạng của một cơ sở thẩm mỹ về việc triệt mùi hôi cơ thể với giá 499 nghìn đồng và có cam kết hiệu quả. Thế là hôm nay bố em đến làm. Đến thì họ bảo bố em phải đóng tiền làm xét nghiệm rồi bảo ông bị viêm tuyến nọ tuyến kia. Sau đấy lại tư vấn làm một số tiểu phẫu, rồi mua thuốc uống, thuốc bôi với giá trên chục triệu đồng. Bố em bảo không mang đủ tiền thì họ bảo có thể trả góp và ký giấy tờ làm các dịch vụ như họ tư vấn. Nhưng sau đó lại không cho bố em về vì chưa trả tiền. Thế là bố em phải gọi điện cho em ra trả giúp. Em ra và yêu cầu gặp người quản lý. Người này tự xưng là bác sĩ nhưng khi em yêu cầu cho xem bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép hành nghề của bác sĩ cũng như cơ sở thì họ bảo không có trách nhiệm phải cho em xem. Em không trả thêm các khoản như họ vẽ ra và tư vấn cho bố em nhưng số tiền trước đấy bố em nộp để trị hôi nách và làm xét nghiệm thì mất, không lấy lại được.

- Giờ các cơ sở thẩm mỹ ở tỉnh mình mọc lên như nấm sau mưa, không biết được mấy cơ sở có giấy phép kinh doanh đàng hoàng, có bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn. Nếu không may gặp các cơ sở "chui" với các bác sĩ tự phong, các lời quảng cáo trên giời thì tiền mất tật mang. Thực tế đã có trường hợp như thế rồi đấy.

- Vâng. Chỉ mong các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, chấm dứt hoạt động của các cơ sở thẩm mỹ không đủ điều kiện chứ nếu không cứ như bố em kia thì vừa mất tiền oan, vừa mua bực vào người chị ạ.

HẢI ĐĂNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đừng để tiền mất tật mang
    ss