Trong nước

Đua thuyền Việt Nam giành quyền vào chung kết 2 nội dung ở ASIAD 19

Theo Vietnam+ 20/09/2023 17:52

Đội tuyển Đua thuyền Việt Nam có cơ hội giành được huy chương ở ASIAD 19 sau khi liên tiếp vào chung kết ở nội dung thuyền 4 Nữ hạng nặng một mái chèo và nội dung thuyền đôi Nữ hạng nặng hai mái chèo.

ASIAD 19: Dua thuyen Viet Nam gianh quyen vao chung ket 2 noi dung hinh anh 1
Các vận động viên Đội tuyển Đua thuyền Việt Nam

Đội tuyển Rowing (Đua thuyền) Việt Nam đã có khởi đầu thành công tại ASIAD 19 (tổ chức tại Trung Quốc) khi các vận động viên thi đấu ấn tượng để liên tiếp giành suất vào chung kết.

Cụ thể, ở nội dung thuyền 4 Nữ hạng nặng một mái chèo, 4 vận động viên Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui và Phạm Thị Huệ đã kết thúc bài thi với thời gian 6 phút 39 giây 89.

Ở nội dung này, Đội đua của chủ nhà Trung Quốc về nhất với thời gian 6 phút 33 giây 40, trong khi đội về thứ hai là Nhật Bản có thời gian 6 phút 38 giây 05.

Kết quả này giúp Đội tuyển Đua thuyền Việt Nam nằm trong top 3 vòng loại để giành suất vào chung kết để tranh huy chương.

ASIAD 19: Dua thuyen Viet Nam gianh quyen vao chung ket 2 noi dung hinh anh 2
Thành tích của các đội ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng một mái chèo

Trong khi đó, ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo, hai vận động viên Nguyễn Thị Giang và Phạm Thị Thảo cũng giành quyền vào chung kết sau khi về thứ 2 vòng loại với thành tích 7 phút 12 giây 75.

Ở nội dung này, Đội tuyển Rowing của Iran về nhất với thời gian 7 phút 09 giây 29.

Theo lich thi đấu, Chung kết của các nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng một mái chèo và thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo, sẽ được tranh tài vào ngày 24/9.

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đua thuyền Việt Nam giành quyền vào chung kết 2 nội dung ở ASIAD 19