Nhà xưởng

Dự án khu công nghiệp Kim Thành bảo đảm tiến độ và nguồn vốn

PV 22/02/2024 16:13

Theo thông tin từ COMA 18, dự án khu công nghiệp Kim Thành (Hải Dương) nằm tại các xã Tuấn Việt, Cổ Dũng, Thượng Vũ đang được đẩy mạnh triển khai và bảo đảm về nguồn vốn.

img_8236.jpeg
Khu công nghiệp Kim Thành có tổng diện tích 165 ha do Công ty CP Coma 18 làm chủ đầu tư (phối cảnh tổng thể)

Theo COMA 18, dự án khu công nghiệp Kim Thành có tổng diện tích 165 ha, được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 rộng 65 ha đã hoàn thành giải phóng mặt bằng và chuẩn bị khởi công xây dựng. Giai đoạn 2 có diện tích 100 ha sẽ được triển khai trong năm 2024. Như vậy, tiến độ thực hiện dự án luôn được báo đảm tiến độ pháp lý.

Nguồn vốn chủ yếu của dự án bao gồm vốn góp của đối tác phát triển dự án có uy tín và kinh nghiệm; vốn vay từ các ngân hàng tài trợ vốn cho dự án; các khoản phải thu từ các dự án khác mà COMA 18 đang góp vốn đầu tư. Theo đó, dự án cũng đã nhận được sự hỗ trợ về vốn đến từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Các bên đã ký kết hợp đồng tài trợ vốn vào ngày 14/11/2023, khoản tài trợ này cũng nhằm bảo đảm dự án về đích đúng tiến độ.

img_8266(1).jpeg
Chủ đầu tư cam kết sẽ triển khai xây dựng hạ tầng kỹ thuật công nghiệp Kim Thành trong năm 2024

COMA18 khẳng định dự án khu công nghiệp Kim Thành là một trong những dự án trọng điểm của công ty và của tỉnh Hải Dương. Dự án được đặt ra với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư, tạo ra việc làm và thu nhập cho người dân. COMA 18 hy vọng với sự hợp tác của các cơ quan chức năng, các đối tác, khách hàng và người dân, dự án khu công nghiệp Kim Thành sẽ hoàn thành đúng tiến độ và mang lại hiệu quả cao cho các bên liên quan.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự án khu công nghiệp Kim Thành bảo đảm tiến độ và nguồn vốn