Đội xã Lê Lợi giành giải nhất Ngày hội gia đình hạnh phúc năm 2023 huyện Gia Lộc

22/06/2023 17:05

Sáng 22.6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lộc tổ chức "Ngày hội gia đình hạnh phúc năm 2023". Đây là hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28.6.


Các đội tham gia phần thi Gia đình hiểu nhau

Tham dự ngày hội có 15 gia đình đại diện cho 15 xã, thị trấn trong huyện. Mỗi đội có 4 người, gồm 2 người lớn và 2 trẻ em. Thành viên của các đội có thể là vợ chồng hoặc mẹ con, chị em trong cùng gia đình.

Các gia đình đã trải qua 3 phần thi gồm: Cả nhà thông minh, Gia đình hiểu nhau và Cả nhà cùng vui. Phần 1, được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm điền vào các câu hỏi và nộp về ban giám khảo. Phần 2, các gia đình được chia thành 2 nhóm để trả lời các câu hỏi và ghi vào giấy. Gia đình chỉ được tính điểm khi cả 2 bên đều có câu trả lời giống nhau. Phần thứ 3 là trò chơi ném bóng, đòi hỏi sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên gia đình. Hoạt động này đã thu hút được sự cổ vũ, quan tâm của đông đảo khán giả.


Phần thi Cả nhà cùng vui hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khán giả

Ngày hội được tổ chức nhằm phát huy những giá trị truyền thống, văn hóa của gia đình Việt Nam, tăng cường sự gắn kết, cảm thông giữa các thành viên; trau dồi kiến thức, kỹ năng ứng xử của các thành viên gia đình, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao khả năng sáng tạo, đoàn kết, giao lưu, chia sẻ của các thành viên trong gia đình.

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Lê Lợi.


Ban tổ chức trao giải nhất cho đội xã Lê Lợi


Đông đảo khán giả cổ vũ ngày hội

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội xã Lê Lợi giành giải nhất Ngày hội gia đình hạnh phúc năm 2023 huyện Gia Lộc
    ss