Đội tuyển Việt Nam thêm tự tin khi bước vào World Cup

26/06/2023 10:00

Màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với đội tuyển Đức giúp đội tuyển Việt Nam tự tin hơn trước khi tham dự World Cup 2023.


Kim Thanh và đồng đội chơi tốt trước đội tuyển Đức

“Việc đối đầu với những đối thủ hàng đầu thế giới như đội tuyển Đức sẽ là cơ hội để tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm, tăng thêm sự tự tin khi bước vào đấu trường World Cup 2023”, Kim Thanh chia sẻ. Trước khi tham dự World Cup 2023, đội tuyển Việt Nam còn 2 trận giao hữu với New Zealand và Tây Ban Nha.

Nhắc lại trận đấu khó quên với đội tuyển Đức, thủ môn Kim Thanh nói: “Trước đối thủ có thể hình to cao, lúc đầu tôi cũng thấy rất hồi hộp. Chỉ vừa bắt đầu trận đấu khoảng 2 phút nhưng phải nhận bàn thua đầu tiên, tôi đã nghĩ có lẽ sẽ phải nhận nhiều bàn thua nữa".

Đội tuyển Việt Nam thủng lưới ở ngay phút thứ ba trong trận giao hữu với đội tuyển Đức. Điều này khiến không ít khán giả nghĩ đến trận thua đậm cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam sau đó gây ra bất ngờ lớn.

"Toàn đội đã rất nỗ lực, đoàn kết và tự tin nên càng thi đấu càng cảm thấy hưng phấn. Hàng thủ đội tuyển nữ Việt Nam hôm qua rất kiên cường và quyết liệt”, thủ môn Kim Thanh nói.

Đội tuyển Việt Nam phòng ngự tốt trước đội bóng xếp thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA. Phải đến phút 80, các cầu thủ Đức mới ghi được bàn thứ hai vào lưới đội tuyển Việt Nam. Sau đó, Nguyễn Thị Thanh Nhã gây ấn tượng với bàn thắng rút ngắn tỉ số, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Sau trận đấu giao hữu với Đức, đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để duy trì trạng thái tập luyện. Dù thời tiết nắng và nóng hơn so với những buổi tập trước đó, các cầu thủ vẫn nỗ lực hoàn thành các bài tập về sức bền và phối hợp của ban huấn luyện đề ra.

Ngày mai, đội tuyển Việt Nam rời Frankfurt về Hà Nội, kết thúc chuyến tập huấn tại Đức.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam thêm tự tin khi bước vào World Cup